Xem tướng tay người biết giữ tiền, biết ngay ai có số làm đại gia, càng già càng giàu nứt đố đổ vách

( PHUNUTODAY ) - Những người có ngón tay khít với nhau, không để lại khe hở, thường là những người giỏi quản lý tài chính.

1. Ngón tay khít nhau

Trong cuộc sống, có những người làm việc chăm chỉ mỗi ngày, nhận mức lương ổn định nhưng lại không bao giờ có tiền dư dả. Một lý do có thể là khi họ chụm tay lại, các kẽ ngón không khít, tạo ra những khoảng trống. Những người có bàn tay như vậy thường không biết cách giữ tiền, chi tiêu nhiều hơn số tiền họ kiếm được, vì thế khó có thể tích lũy tài sản và mở rộng kinh doanh.

Những người có ngón tay khít với nhau, không để lại khe hở, thường là những người giỏi quản lý tài chính

Ngược lại, những người có ngón tay khít với nhau, không để lại khe hở, thường là những người giỏi quản lý tài chính. Họ có thể làm việc trong các lĩnh vực như kế toán hay kiểm toán, và khi tiền đã vào tay, họ sẽ chi tiêu một cách có mục đích, không lãng phí.

Những người này, dù thu nhập chỉ ở mức trung bình, vẫn có thể sống thoải mái, không bao giờ rơi vào cảnh thiếu thốn. Nếu họ ở những vị trí cao hơn, họ chắc chắn sẽ có những chiến lược giúp tài sản không ngừng gia tăng.

2. Bàn tay thô và ngắn

Theo tướng số, những người có bàn tay dày dạn và hồng hào thường là những người giỏi kiếm tiền. Họ tạo cảm giác an toàn và đáng tin cậy, rất thích hợp để trở thành người lãnh đạo và là chỗ dựa cho mọi người xung quanh.

Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, dù lớn hay nhỏ, họ luôn suy nghĩ cẩn thận. Những người có bàn tay thô và ngắn kiên định với mục tiêu của mình và không lãng phí thời gian vào những việc không quan trọng.

Họ có chính kiến, không dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác. Với phong cách làm việc nghiêm túc và cẩn thận, họ cũng là những người quản lý tài chính xuất sắc. Khi đã nắm giữ tiền, họ lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng, luôn biết cách sử dụng tiền vào mục đích hợp lý, khiến người khác an tâm khi gửi gắm tài sản cho họ.

3. Đường chỉ ray liền mạch và đậm nét

Ngoài lòng bàn tay và ngón tay, một yếu tố quan trọng khác trong việc xem tướng giữ tiền chính là đường chỉ tay. Những người có đường chỉ tay đậm thường dễ thành công và dễ làm nên nghiệp lớn. Họ kiên trì trong công việc, không bao giờ bỏ cuộc trước khó khăn.

Nếu đường chỉ tay vừa đậm vừa liền mạch, điều này cho thấy họ có tính kiên nhẫn, làm việc gì cũng có kế hoạch rõ ràng. Những người này thường giỏi kiếm tiền và dễ tìm được công việc có thu nhập cao, mặc dù có thể thành công muộn nhưng sẽ rất rực rỡ.

Họ không bao giờ chi tiền mà không có mục đích, mọi quyết định mua sắm đều được cân nhắc kỹ lưỡng, đặc biệt với những món đồ đắt tiền. Nhờ vậy, họ nhanh chóng tích lũy được số tiền lớn, đủ để sống dư dả.

Tác giả: Vũ Ngọc