Xôn xao bảng giá cát xê đóng quảng cáo của 13 sao nữ hot nhất nhì Vbiz, người cao nhất là ai đây?

( PHUNUTODAY ) - Một bảng giá chi tiết cho từng sao Việt kèm các điều kiện dịch vụ đã được lan truyền trên MXH.

Chuyện cát xê của các nghệ sĩ luôn là đề tài thu hút sự chú ý của dân mạng. Tuỳ theo mức độ sức ảnh hưởng với công chúng mà mỗi nghệ sĩ sẽ được trả một mức phí khác nhau để biểu diễn, đóng quảng cáo hoặc làm khuôn mặt đại diện cho 1 nhãn hàng nào đó...

Vừa qua, mạng xã hội bất ngờ lan truyền một bảng giá cát xê của các nữ nghệ sĩ đóng quảng cáo, đồng thời nêu rõ chi tiết và điều kiện sử dụng hình ảnh của 13 sao Việt này. Ngay lập tức bảng giá này đã gây xôn xao khắp mạng xã hội.

Theo nội dung trong bảng này, diễn viên Thu Trang - người thường được khán giả gọi với danh xưng "Hoa hậu hài" có giá cát xê quảng cáo cao nhất là 120 triệu đồng để quay review, mỗi tháng sử dụng hình ảnh phải trả thêm 45 triệu, diễn viên Lâm Vỹ Dạ nằm ở mức 100 triệu đồng, nghệ sĩ Vân Dung là 115 triệu đồng nếu quay bằng điện thoại và 125 triệu đồng nếu quay bằng máy cơ, Á hậu Huyền My được cho là có mức cát xê 70 triệu đồng...

Mặc dù những thông tin này chưa được xác thực từ nghệ sĩ hoặc người đại diện hay công ty chủ quan của nghệ sĩ, nhưng nó cũng đã tạo nên một cuộc "khẩu chiến" rầm rộ trên MXH. Nhiều người cho rằng mức cát xê là chuyện tế nhị, ảnh hưởng đến công việc và thậm chí là cuộc sống riêng của các nghệ sĩ. Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều ý kiến nghi ngờ về độ xác thực của bảng giá này bởi không biết chính xác nó lấy thông tin từ đâu.

Hàng loạt những cái tên đình đám nhất nhì Vbiz được liệt kê trong danh sách này. Bên cạnh giá cát xê đều có ghi rõ dịch vụ kèm theo như thế nào.

Nhưng dù sao mức thù lao của các nghệ sĩ cũng là chuyện cá nhân, họ cũng chỉ đang kiếm tiền bằng sức lao động của mình như bao người khác, chỉ vì nghệ sĩ là người của công chúng nên hay bị soi xét những vấn đề tế nhị. Cuối cùng thì những sản phẩm nghệ thuật mà họ tạo ra với là những gì mà khán giả đáng quan tâm và nên bàn luận nhất.

Nhiều người không tin bảng giá cát xê này và cho rằng không nên bàn luận về vấn đề này của các nghệ sĩ.