Kim Lý lần đầu làm điều tình cảm này cho Hà Hồ, dân mạng nhìn mà cứ tưởng cặp đôi mới yêu

( PHUNUTODAY ) - Dù đã là 'bố mẹ bỉm sữa' nhưng Kim Lý và Hà Hồ vẫn luôn dành cho nhau những hành động vô cùng ngọt ngào khiến fan 'lụi tim'.

Từ khi là đôi tình nhân đến lúc trở thành "bố mẹ bỉm sữa", Hà Hồ và Kim Lý luôn là tâm điểm quan tâm, chú ý của công chúng cũng như truyền thông. Điểm bất di bất dịch dễ dàng nhận thấy ở cặp đôi này là dù ở giai đoạn nào trong cuộc sống, họ đều dành cho nhau sự ngọt ngào qua từng ánh mắt, hành động cử chỉ, luôn biết cách hâm nóng tình yêu bằng những buổi ăn tối lãng mạn hay những chuyến du lịch xa để thoải mái tận hưởng thời gian chỉ có đôi ta.

Và mới đây, ngày hôm qua, trong buổi tối cuối tuần, Hà Hồ và Kim Lý lại một lần nữa khiến các fan FA phát quạu vì quá ghen tị. Như những ông bố bà mẹ khác, cả hai dành thời gian cuối tuần cho gia đình và các con sau những ngày bận rộn với công việc. Hà Hồ tranh thủ hoàn thành chuyến công tác để về chơi đùa cùng con, tắm cho con... Kim Lý cũng đúng chuẩn "bố nhà người ta" khi địu con ra phố để đi ăn cùng bạn bè, cẩn thận bón cho con uống sữa...

Collage_Maker (99)

Chưa dừng lại ở đó, ngay khi về đến nhà và ru cho hai nhóc tì ngủ say, nam diễn viên còn đích thân sắm vai thợ gội đầu để chiều chuộng bà xã của mình. Đây có lẽ là lần đầu Hà Hồ kheo được Kim Lý sấy đầu. Trên trang instagram cá nhân, cô hào hứng khoe lại khoảnh khắc lụi tim này kèm dòng trạng thái đầy hạnh phúc viên mãn: "Tối cuối tuần được anh yêu chăm sóc". Từng trải qua nhiều mối tình nhưng hẳn chưa từng có người đàn ông nào làm điều quá đỗi tinh tế và yêu thương này dành cho Hà Hồ.

Sau khi chăm con, Kim Lý lại chăm bà xã yêu.

Sau khi chăm con, Kim Lý lại chăm bà xã yêu.

Với Kim Lý, Hà Hồ phải là người phụ nữ mà anh trân quý nhất, thật sự yêu thương nhất nên mới luôn tìm cách cưng chiều cô hết mực như thế. Có nhiều cặp đôi đang yêu nhau cũng chưa thể làm điều này cho nhau, chứ chưa cần nói đến đã là bố mẹ, hình ảnh của Hà Hồ - Kim Lý quả thật đáng ngưỡng mộ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link