Phản ứng của Việt Anh và Quỳnh Nga khi bị hỏi thẳng: "Anh chị đang hẹn hò à?"

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ của Quỳnh Nga và Việt Anh vẫn đang khiến khán giả tò mò dù đã lên tiếng phủ nhận.

Quỳnh Nga và Việt Anh thường xuyên vướng vào tin đồn hẹn hò, dù nhiều lần lên tiếng phủ nhận nhưng fan đều tích cực "đẩy" thuyền. Mới đây, khi Quỳnh Nga chia sẻ hình ảnh khoe đôi mắt và bờ mi, Việt Anh cũng không ngớt lời khen ngợi "bạn gái tin đồn" có đôi mắt "hút hồn".

viet-anh 1

Cư dân mạng đã nhanh chóng vào hỏi thẳng: "Anh chị đang yêu nhau à?". Sau đó, Quỳnh Nga cũng vào trả lời bình luận của Việt Anh, hai người đối đáp qua lại nhưng đều có chung một phản ứng là "bơ đẹp" dòng bình luận hỏi về chuyện yêu đương.

viet-anh 2

Màn tương tác của cặp đôi tin đồn khiến người đọc có cảm giác như cả hai đang thả thính rất ngọt ngào với nhau. Dù họ nhiều lần lên tiếng khẳng định là anh em nhưng thân mật đến mức này thì chẳng mấy khi. Ngay lập tức, cư dân mạng đã "thả" like tới tấp cho bình luận đầy ẩn ý của nam diễn viên. 

Ngày 1/10, mạng xã hội xôn xao về việc Quỳnh Nga và Việt Anh bất ngờ tình tứ bên nhau dù nhiều lần liên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Nhìn vào những hình ảnh được đăng tải, ai cũng nghĩ họ thực sự là một cặp đôi. 

Trước đó, khi vướng tin đồn hẹn hò với Việt Anh, Quỳnh Nga cho biết: "Thật ra mọi người cứ nghĩ quá. Hai anh em chúng tôi chỉ chơi chung một hội thôi". Về phía Việt Anh, anh khẳng định mối quan hệ giữa anh và Quỳnh Nga chỉ dừng ở mức bạn bè thân thiết. "Tôi và Quỳnh Nga đã trả lời nhiều lần về vấn đề này rồi. Tôi nghĩ nên để mọi người tự hiểu thì hơn. Có lẽ do bọn tôi cùng chơi chung nhóm bạn thân, đi đâu làm gì đều không thiếu một ai nên dễ bị mọi người hiểu như vậy", Việt Anh chia sẻ.

viet-anh 3

Đây không phải lần đầu tiên cả hai vướng tin đồn hẹn hò, thậm chí Quỳnh Nga còn từng bị xem là tiểu tam xen vào hạnh phúc của Việt Anh. Cách đây không lâu, vào dịp sinh nhật của Quỳnh Nga, với sự tham gia của những ngôi sao đình đám như Lê Việt Anh, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền. Hầu hết khán giả đã không ngớt lời chúc tới Quỳnh Nga và tấm tắc khen nữ diễn viên dù đã ngoài tuổi 30 trẻ trung, xinh đẹp. Tuy nhiên có một điều khiến công chúng đặc biệt chú ý chính là những khoảnh khắc kề sát nhau của Quỳnh Nga và nam diễn viên Việt Anh. Trong bức hình ảnh Quỳnh Nga và Việt Anh cũng đứng sàn sạt và thể hiện tình cảm thân thiết. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link