Lương Bằng Quang lần đầu lên tiếng đáp trả tình cũ - Ngân 98 về tin đồn "ngoại tình"

( PHUNUTODAY ) - Sau hàng loạt chia sẻ đầy ẩn ý, mới đây Lương Bằng Quang chính thức lên tiếng về những ồn ào hậu chia tay. Đây cũng là lần đầu, nam ca sĩ đáp trả tình cũ về việc "ngoại tình".

Mới đây, Lương Bằng Quang đã chính thức lên tiếng phản hồi khi bị chính tình cũ tố ngoại tình. Anh cho biết không quan tâm đến những lời Ngân 98 nói vì cả hai đã chia tay, không liên quan gì tới nhau nữa.

Lương Bằng Quang khẳng định anh không sợ lời tố từ bạn gái cũ sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của mình. Bởi theo anh, mọi người khi tiếp xúc, làm việc chung đều có thể đánh giá được. "Bây giờ, mọi người có thể hiểu chưa đúng về tôi nhưng thời gian còn dài. Vì vậy, tất cả lời của Ngân là chuyện nhỏ với tôi", Lương Bằng Quang nói.

lbq

Trước đó, Ngân 98 bất ngờ chia sẻ câu chuyện sau khi chia tay Lương Bằng Quang. Qua dòng trạng thái, cô chia sẻ: "Việc anh Quang ngoại tình bên ngoài tôi nghĩ là không, mà xảy ra ở tận nhà. Tại sao tôi lại nói như vậy? Vì các hot girl khi đến học nhạc, anh Quang đều kéo rèm lại. Học trò dù biết tôi với anh Quang đang quen nhau nhưng khi đến chỉ mua đồ ăn cho anh Quang. Tôi còn nhớ học trò đó mua đúng một bịch hủ tiếu và mời anh Quang ăn. Tôi không hiểu vì sao lúc thì họ xưng thầy trò, lúc thì gọi anh em rất thân mật.

Tôi nghĩ mình không được tôn trọng khi anh Quang có những hành động như vậy. Thậm chí có lúc học trò nữ đến, anh Quang dọn hết tất cả giày dép của tôi, và bắt tôi vào phòng đóng cửa lại. Tôi rất buồn nhưng không biết phải làm gì. Bản thân chỉ biết cắn răng chịu đựng".

lbq1-1051

Trước những lời không hay của bạn gái cũ dành cho mình, Lương Bằng Quang giữ im lặng, anh không lên tiếng đáp trả. Nhưng trên trang cá nhân, anh đăng ảnh vui vẻ bên hot girl Lilly Luta và nói lời ẩn ý: "Vô tình... từng gặp nhau thời điểm “bắt đầu”, giờ gặp lại nhau ở “kết thúc”, phải chăng là điềm báo".

Bỗng dưng bị vào loạt drama "tiểu tam", Lilly Luta rất bức xúc. Cô cho biết: "Mình hoàn toàn không quan tâm và chỉ thấy tức cười  khi được bạn bè gửi link cho xem. Vào khoảng năm 2016, mình đi họp báo và tình cờ gặp anh Quang. Anh có đề nghị chụp hình chung. Hôm qua là sinh nhật mình, mình có mời bác sĩ Chiêm Quốc Thái thì anh có dẫn theo anh Quang. Đó là lần thứ 2 chúng mình gặp nhau. Anh Quang đề nghị chụp hình chung vì lịch sự mình không thể từ chối, mình không muốn bị mang tiếng chảnh".

lbq1-1538
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn