Anelka: Đá cặp cùng Drogba hoặc ra đi

( PHUNUTODAY ) - Nicolas Anelka vừa đánh tiếng sẽ ra đi nếu Thân Hoa Thượng Hải không chiêu mộ người đồng đội cũ của anh tại Chelsea, Drogba. Đây như một động thái cho thấy tiền bạc với tiền đạo..

Nicolas Anelka vừa đánh tiếng sẽ ra đi nếu Thân Hoa Thượng Hải không chiêu mộ người đồng đội cũ của anh tại Chelsea, Drogba. Đây như một động thái cho thấy tiền bạc với tiền đạo người Pháp chỉ là thứ yếu khi anh không còn cảm thấy hạnh phúc ở Trung Quốc.
[links()]
Trên BXH giải Ngoại Hạng Trung Quốc, đội bóng của Anelka đang đứng thứ 14 với khoảng cách với đội cuối bảng chỉ là 3 điểm. Như vậy có nghĩa, 810 phút có mặt trên sân trong các trận đấu vừa qua của chân sút 33 tuổi chưa giúp Thân Hoa Thượng cải thiện thành tích và ngày càng xa vời tham vọng lên ngôi vương tại đất nước đông dân nhất thế giới.

Một là hình ảnh này phải được tái hợp tại Hồng Khẩu, hai là không có ai. Thân Hoa chọn đi!
Một là hình ảnh này phải được tái hợp tại Hồng Khẩu, hai là không có ai. Thân Hoa chọn đi!

Kể cũng phải thôi, bởi 1 cánh én nhỏ đâu làm nên mùa xuân, kể cả đang ở thời kỳ sung sức nhất, chỉ Anelka là chưa đủ để vực dậy cả đội bóng. Đấy là vấn đề chuyên môn, trong phòng thay đồ, hiện giờ Anelka chơi với duy nhất tiền đạo người đồng hương Mathieu Manset mới về đầu quân theo dạng cho mượn từ Reading.

Nhưng khổ một nỗi, dù có chung ngôn ngữ và dễ trò chuyện với nhau so với phần còn lại toàn là cầu thủ nội binh nhưng giữa cựu tiền đạo Chelsea và Manset lại có khoảng cách quá lớn về phong cách sống khi 2 người hơn kém nhau tới gần 1 giáp.

Còn có một người Pháp khác thuộc biên chế của đội là HLV tạm quyền Ikwange Ibenge. Tuy nhiên anh và người thày còn quá non kinh nghiệm trên lại như nước với lửa khi Ibenge là một phần nguyên nhân khiến cho Jean Tigana mất ghế hồi tháng trước. Vì thế, đời sống cá nhân của Anelka tại Thượng Hải ngày càng trở nên nhàm chán.

“Tiền cũng quan trọng, nhưng nếu ở đây không có ai ủng hộ hay đứng về phía mình, khi họ tiếp tục có những trò đố kỵ, đâm sau lưng, thì tôi không còn ở đây làm gì nữa”. Tiền đạo người Pháp phát biểu trước báo giới.

“Mọi thứ sẽ rõ ràng trong một vài tuần nữa, tôi cần một người hỗ trợ công việc ghi bàn trên sân và cả ở phía hậu trường. Người đó phải là Drogba mà tôi đã nhiều lần đề cập với đội bóng”. Anelka thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình.

Phía Thân Hoa Thượng Hải chưa có bất kỳ phản ứng nào về động thái mới nhất của Anelka nhưng rõ ràng CLB này cần có những bước đi thiết thực hơn trong việc thuyết phục Drogba về sân Hồng Khẩu nếu muốn tiếp tục có sự phục vụ của chân sút mang biệt danh Le Sulk (kẻ hờn dỗi).

  • Triệu Xuân
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT