Không nổi tiếng bằng chị gái Nhã Phương, nhưng Phương Anh luôn hơn chị bởi điều này khiến dân cư mạng trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Phương Anh thoải mái khoe con trên trang cá nhân của mình, thiên thần 3 tháng tuổi không chỉ sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, dễ thương, mà còn sở hữu cái tên cực độc.

Sau khi tốt nghiệp khóa học diễn xuất chuyên nghiệp, Phương Anh cũng nối gót chị gái gia nhập showbiz và theo đuổi đam mê diễn viên. Dù không phải tên tuổi quá đình đám nhưng Phương Anh cũng tham gia được một số dự án như: Phía sau tội ác, Sóng gió gia đình, Cỏ dại...

Hai chị em Nhã Phương

Hai chị em Nhã Phương

Chỉ vài tháng về nhà chồng, Phương Anh đã mang bầu con đầu lòng và không còn đi đóng phim như xưa để dưỡng thai.

Nếu cuối tháng 1/2019, Nhã Phương mới sinh con gái đầu lòng thì ngay từ đầu tháng, Jumy Phương Anh đã chào đón con gái đáng yêu. Từ đó đến nay, con gái Jumy Phương Anh đã được hơn 3 tháng tuổi.

Phương Anh và con gái của mình

Phương Anh và con gái của mình

Khác với người chị gái, em gái Nhã Phương thoải mái chia sẻ hình ảnh và dành những lời yêu thương cho con gái của mình. Tiểu công chúa nhà Phương Anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Bé có vẻ ngoài bụ bẫm, trắng trẻo và vô cùng dễ thương. Cũng theo chia sẻ từ phía Jumy Phương Anh thì cô bé có cái tên dễ thương: Bối Gia.

thiên thần nhỏ hơn 3 tháng tuổi không chỉ đáng yêu mà có tên cực độc

thiên thần nhỏ hơn 3 tháng tuổi không chỉ đáng yêu mà có tên cực độc

Được biết, Phương Anh hiện đang tập trung phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình, kinh doanh và chưa có ý định trở lại làng giải trí.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn