Mỹ Duyên gây choáng với nhan sắc "thách thức" thời gian ở tuổi 47

( PHUNUTODAY ) - Trong một vài bức ảnh chụp cùng được nữ diễn viên Thúy Diễm, nhan sắc tuổi 47 cực trẻ trung của NSƯT Mỹ Duyên khiến nhiều người bất ngờ sau thời gian ở ẩn.

Mỹ Duyên tham gia phim "Gái nhảy" của Lê Hoàng vào năm 2002. Vai diễn cô gái làng chơi chết vì ma túy của chị được đánh giá cao. Tiếp đó, chị thử sức với nhiều dạng vai trong "Lọ lem hè phố", "Nữ tướng cướp"... Năm 2007, Mỹ Duyên được trao tặng danh hiệu Nghệ sỹ Ưu tú. Sau đó, chị chủ yếu phát triển sự nghiệp ở sân khấu kịch.

Empty
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của NSƯT Mỹ Duyên.

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của NSƯT Mỹ Duyên.

Chị là người sống trầm lặng và ít nói. Năm 2014, Mỹ Duyên lên xe hoa ở tuổi 42. Chồng chị là anh Huỳnh Công Phước - một người gốc Huế nhưng sinh sống ở Đức đã lâu. Họ chung sống với nhau nhiều năm và có con trước khi quyết định tổ chức đám cưới. Đầu 2018, NSƯT Mỹ Duyên tham gia "Tháng năm rực rỡ" góp phần làm nên thành công cho bộ phim. Từ đó đến nay, "Gái nhảy" Mỹ Duyên hầu như ở ẩn.

Mỹ Duyên chụp cùng ê-kip

Mỹ Duyên chụp cùng ê-kip "Tháng năm rực rỡ" vào năm 2018.

Mới đây, những hình ảnh chụp chung với Mỹ Duyên được Thúy Diễm chia sẻ. Điều khiến mọi người chú ý là nhan sắc cực trẻ trung và tươi tắn của Mỹ Duyên sau thời gian "vắng mặt" khỏi làng giải trí. Nữ diễn viên kỳ cựu cắt tóc ngắn cá tính, môi đánh son đỏ đậm - chị được nhận xét quá trẻ đẹp so với tuổi thực 47. Theo như Thúy Diễm úp mở thì, NSƯT Mỹ Duyên sắp sửa tái xuất trong một dự án phim ảnh mới.

Empty
Empty
Nhan sắc tuổi 47 cực trẻ trung và tươi tắn của Mỹ Duyên sau nhiều năm ở ẩn.

Nhan sắc tuổi 47 cực trẻ trung và tươi tắn của Mỹ Duyên sau nhiều năm ở ẩn.

Mỹ Duyên tên thật là Lê Huỳnh Mỹ Duyên, sinh năm 1972 tại Sài Gòn. Được sinh ra trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật, ngay từ nhỏ, chị đã được định hướng trở thành một diễn viên múa ballet giống mẹ. Năm 10 tuổi, Mỹ Duyên sang Liên Xô để theo học ballet. Năm 1990, Mỹ Duyên tốt nghiệp và trở về quê hương. Tuy vậy, chị không theo đuổi nghiệp múa ballet bởi không tìm thấy nơi phù hợp để thực hiện niềm đam mê.

Mỹ Duyên là một diễn viên điện ảnh, kịch nói nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 2007, cô được trao tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú vì những đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà. Trong hành trình hơn 25 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Duyên đảm nhận nhiều vai diễn mang hình ảnh, số phận khác nhau.

Mỹ Duyên từng tuyệt vọng vì chưa có tổ ấm riêng khi cô 35 tuổi. Mỗi khi nghĩ đến chuyện gia đình, cô chỉ biết thở dài và phó mặc cho duyên phận. Sau 3 năm sau đó, Mỹ Duyên gặp doanh nhân gốc Huế, Việt kiều Đức tên Hoàng Công Phước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn