4 lỗi "tày đình" của nàng khiến chàng cụt hứng khi "yêu"

( PHUNUTODAY ) - Nếu chàng thơ ơ chuyện ấy, đừng vội khép tội chàng ăn phở, hãy xem mình có mắc những lỗi này khiến chàng mất hứng hay không.

Bạn nói những chuyện mệt mỏi khi ái ân

Phòng ngủ là không gian riêng tư và lãng mạn vì vậy có rất nhiều thứ bạn không bao giờ nên nói ở đây. Những chuyện đau đầu như là mâu thuẫn giữa hai người, chuyện tài chính tiền nong hay những chuyện bực bội, khó chịu ở nơi công sở đều có thể kéo tụt cảm hứng ái ân của chàng.

Dù là trước khi yêu hay khi quan hệ xong thì phụ nữ cũng tránh nói những vấn đề này với bạn đời. Các chàng thực lòng không muốn phải đau đầu suy nghĩ những thứ mệt mỏi trong khi yêu đâu.

Để chàng đi “đường một chiều”

Vì nhiều lý do như lười biếng, xấu hổ, có định kiến với việc phụ nữ chủ động,.. bạn phó thác toàn bộ cho đàn ông khi hai người "yêu" nhau. Đương nhiên phái mạnh luôn thích được làm chủ không chỉ trong cuộc sống thường ngày mà còn ở trên giường.

cuthung-1

Tuy nhiên nếu lần nào họ cũng phải tự khơi mào, tự "triển khai", tự kết thúc sẽ dẫn đến cảm giác chán nản. Để cải thiện, bạn hãy học cách quyến rũ chàng. Bên cạnh đó, hãy cho chàng thấy bạn không ngại thử những điều mới.

Bạn không chăm sóc cơ thể sạch sẽ

Nhiều người phụ nữ khi đã lấy chồng thì không còn thường xuyên chăm sóc bản thân nữa. Bạn cần biết là đàn ông yêu bằng mắt nên bạn càng chăm chút cơ thể bao nhiêu thì bạn đời sẽ càng yêu bạn bấy nhiêu. Bạn không nhất thiết phải xinh đẹp long lanh nhưng cần phải luôn giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ và tập thể dục thường xuyên để giữ vóc dáng khỏe khoắn. Rèn luyện thể thao không chỉ tốt cho chuyện ấy mà còn mang đến cho bạn sức khỏe lâu dài.

nhung-dieu-nang-vo-tinh-ma-khien-chang-cut-hung-trong-cuoc-yeubr_251439633

Không thông cảm cho đối tác

Trong mối quan hệ tình cảm, tình dục, phụ nữ thường cho mình quyền được ưu ái, nâng niu bởi họ là phái yếu. Vậy nên khi đàn ông muốn nhưng phụ nữ không muốn, phụ nữ sẵn sàng từ chối. Còn khi phụ nữ muốn, đàn ông phải cố gắng đáp ứng bằng được!

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng phái mạnh cũng có quyền được mệt mỏi, căng thẳng, tâm trạng hoặc có những lúc không thực sự muốn "yêu”. Đừng bắt ép khi chàng không muốn hợp tác bởi cuộc yêu sẽ chỉ trọn vẹn khi hai bên cùng đồng hành.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT