4 kiểu đàn ông tốt với cả thế gian, chỉ tệ với mỗi vợ mình!

( PHUNUTODAY ) - Có những kiểu đàn ông ai nhìn vào cũng ngỡ là tốt nhưng thật anh ta tốt với mọi người nhưng lại tệ với vợ. Kiểu đàn ông này các chị em nên tránh xa.

Đàn ông quá nghe lời mẹ

Đừng chỉ thấy đàn ông nghe lời mẹ mà đã vội yên tâm rằng anh ta đã hiếu thảo thì thế nào cũng là người chồng tốt. Chỉ đến khi mẹ chồng nàng dâu có mâu thuẫn, bạn sẽ thấy rõ anh ấy chỉ nghe lời mẹ mà hoàn toàn không để tâm đến bạn. Và hậu quả sau đó chính là bạn mất hoàn toàn tin tưởng vào chồng, cả cảm giác cô đơn và tuyệt vọng nơi gia đình chồng. Đàn ông chỉ biết bám váy mẹ không bao giờ là chỗ dựa an toàn cho phụ nữ. Vì họ không có chính kiến, càng không biết bảo vệ hay cảm thông cho vợ. Ở cùng người đàn ông này phụ nữ chỉ khổ cả đời.

Đàn ông luôn nhiệt tình với mọi người

Người đàn ông này từng khiến bạn tự hào, vì ai cũng nói anh ấy tốt, ai cũng vui vẻ với sự xuất hiện của anh ấy. Vì đơn giản anh ấy không bao giờ từ chối sự nhờ vả nào, luôn dành thời gian để giúp đỡ người khác, dù là lạ hay quen, cùng hay khác giới.

dan-ong-coi-re-su-chung-thuy-khong-xung-dang-lam-chong-lam-cha_0_0

Nhưng vì quá dành tâm huyết và thời gian cho người khác, anh ấy vốn không thể ưu ái người phụ nữ của đời mình hơn. Không những vậy, những lời khen từ người ngoài sẽ càng củng cố “sĩ diện hão" của đàn ông, khiến anh ấy càng muốn thể hiện mình hơn. Thế thì anh ấy nào còn tâm sức giúp vợ con khi về nhà, thậm chí còn trút những ấm ức khó chịu lên vợ mình. Đây chính là mẫu đàn ông chỉ lo chuyện thiên hạ, nhưng lại trở thành người dưng vô tâm với vợ con.

Đàn ông đào hoa nhưng không có bản lĩnh

Kiểu đàn ông này thu hút với vẻ bề ngoài nổi bật, có phần lạnh lùng nên rất đặc biệt trong mắt nữ giới. Vì vậy, anh ta luôn nghĩ mình là trung tâm trong đám đông. Không những thế, anh ta còn cho mình quyền trêu ghẹo, tán tỉnh người phụ nữ khác sau lưng vợ. Vì anh ta nghĩ, phụ nữ đẹp trước mặt, không “nếm” thử thì quá là uổng phí!

Những người phụ nữ được anh ta cưa cẩm lại giỏi “làm giá”, đòi hỏi và yêu cầu không ít. Kiểu đàn ông này không hề có bản lĩnh làm chồng, làm đàn ông, chỉ giỏi nịnh nọt người dưng mà làm khổ vợ con!

Đàn ông dẻo miệng nhưng không có khả năng

Phụ nữ nên cận thận với đàn ông quá ngọt ngào trong lời nói. Vì không biết chừng, anh ta cũng dùng những “lời có cánh” đó để cưa cẩm phụ nữ khác sau lưng bạn. Phụ nữ luôn yêu bằng tai, đàn ông giỏi nói luôn có nguy cơ ngoại tình cao.

dau-hieu-giup-ban-nhan-ra-anh-ay-muon-len-giuong-vi-yeu-ban-hay-chi-vi-ham-muon-the-xac-danongyeuchanthanh2-1467256835-width640height480

Kiểu đàn ông này nói giỏi với cả thiên hạ, nhưng lại không thể cho vợ một cuộc sống đủ đầy, chính là không có năng lực. Lấy phải người chồng thế này, phụ nữ không được gì ngoài cuộc sống bươn chải nhiều khổ sở.

Anh chàng kiểu làm cha

Khi nhắc đến vai trò người cha, người ta nhớ tới sự ủng hộ, an toàn và bảo vệ. Người phụ nữ thấy những đặc tính này hấp dẫn bởi vì nó khiến họ cảm thấy yên tâm và và được bảo đảm. Nghe rất lành mạnh đúng không?

Trong thực tế, người đàn ông với vai trò ông bố không nhìn 'nửa kia' với sự công bằng, anh ta coi vợ như con gái - người mình cần chăm lo và cả áp đặt. Chẳng hạn, khi vợ làm điều gì sai, người đàn ông này sẽ mắng mỏ hay tìm cách áp chế.

Điều này cuối cùng tạo ra động cơ khiến người phụ nữ nổi loạn và làm những việc để trêu tức người đàn ông của mình, bởi vì nếu bạn đối xử với một người như đứa trẻ thì họ cũng sẽ cư xử như trẻ con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link