Những khí chất phụ nữ càng có nhiều càng mang vượng khí về cho gia đình

( PHUNUTODAY ) - Khẩu nghiệp chính là một trong những điều ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ vợ chồng. Người phụ nữ lúc nào chỉ biết khẩu đức thì chắc chắn mọi chuyện theo đó mà đi xuống.

1. Là phụ nữ đức hạnh, có nội tâm đẹp

Một người vợ tốt, không cần có vẻ ngoài xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành mà quan trọng hơn là tâm tính. Một người phụ nữ có tâm hồn đẹp, đức hạnh tốt, biết yêu thương, bao dung thì lúc nào cũng có nhiều phúc khí.

Phụ nữ đẹp có thể khiến đàn ông say mê ban đầu, nhưng phụ nữ có khí chất mới khiến đàn ông nguyện chung thủy cả đời. Bởi thế nên cưới được phụ nữ có tâm hồn đẹp thì gia đình bền vững, mọi việc suôn sẻ, thuận lợi.

2. Phụ nữ chỉn chu, gọn gàng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ trước hết phải biết cách ăn mặc, biết cách dọn dẹp nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp. Một người vợ biết ăn mặc sẽ khiến chồng yêu thương, nể phục. Ngược lại kiểu phụ nữ ăn mặc cẩu thả, lúc nào biến căn nhà thành mỡ hỗn độn chỉ càng khiến cho chồng con thêm phát chán mà thôi.

3. Biết lời nào nên nói, lời nào không

Khẩu nghiệp chính là một trong những điều ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ vợ chồng. Người phụ nữ lúc nào chỉ biết khẩu đức thì chắc chắn mọi chuyện theo đó mà đi xuống.

Cho dù không làm việc xấu, nhưng lúc nào nói ra những lời cay nghiệt thì phúc khí cũng sẽ giảm đi. Nếu miệng nói những lời mắng chửi nguyền rủa thì càng tổn hại phúc báo. Là phụ nữ hãy lựa lời mà nói, đừng chửi rủa chồng con, cha mẹ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hãy đủ khôn ngoan để biết lời nào nên nói, lời nào nên giữ trong lòng. Không phải là nhẫn nhịn, mà hãy nói một cách thấu tình đạt lý, luôn đoan trang, khoan thai bình tĩnh, vừa không gây tổn thương chồng, vừa không tổn hại vượng khí gia đình.

4. Muốn sung sướng, phải tự thân nỗ lực

Phụ nữ nếu có quan điểm lấy chồng là có nơi nương tựa thì chỉ càng khiến bản thân trở nên tầm thường. Nương tựa chồng ở đây là quan tâm, chăm sóc chứ không phải coi chồng là nơi trút bỏ mọi gánh nặng. Khi phụ nữ làm chủ được cuộc đời mình thì hôn nhân cũng theo đó mà hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn