Gọi ly trà sữa thêm một lớp kem cheese, cô nàng choáng váng khi nhìn thấy thứ này được mang ra

( PHUNUTODAY ) - Nhìn hình thù kì lạ của lớp kem cheese trong ly hồng trà mà cô nàng đắn đo không biết có nên uống nữa hay không?

Trà sữa là thức đồ uống ngày càng được lòng các bạn trẻ. Càng ngày càng có nhiều loại trà sữa mới ra đời với nhiều hương vị lạ. Nếu là tín đồ của món đồ uống "quốc dân" này thì các bạn không thể không biết đến hồng trà sữa kem cheese.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao chia sẻ một cốc hồng trà sữa kem cheese có hình thù kì lạ đã gây được sự chú ý của mọi người.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng.

Theo đó, sau khi vào quán trà sữa thì cô nàng có tên L.N đã hí hửng gọi một cốc hồng trà sữa kem cheese. Sẽ không có gì đáng nói khi nhân viên mang ra một cốc trà có hình thù khác lạ.

Thay vì một cốc hồng trà sữa với lớp kem cheese mịn màng, đẹp mắt thì thứ cô nàng nhận được lại vô cùng "khó đỡ". Từng lớp kem xoắn vào nhau, vón cục và không được ngon mắt như cô nàng từng mua ở những chỗ khác.

Thậm chí, phần kem cheese được chế biến 'kém sang', vón cục khiến cô nàng phải "đăng đàn" hỏi dân mạng xem có nên uống hay không? 

095303_67789645_2187281921380769_2292061137765662720_n
Lớp kem cheese trong cốc hồng trà sữa khiến nhiều người choáng váng.

Lớp kem cheese trong cốc hồng trà sữa khiến nhiều người choáng váng.

Sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ mê trà sữa. Nhìn lớp kem cheese trong cốc trà sữa của cô nàng được "tạo hình" quá ấn tượng mà ai nấy đều phải bật cười.

"Công nhận là cốc trà đầy đặn quá, cả kem cheese cũng nhiều ú ụ luôn nhưng hình thức thì quá 'kém sang."

"Chủ quán có sáng tạo đến đâu thì cũng nên tránh những hình ảnh quá tượng hình này ra chứ?"

"Nói chứ, bác nào làm cái cốc này ác quá. Toàn khiến chị em liên tưởng linh tinh."

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn