Trước tranh cãi Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức ngày bão lớn, Phan Anh lên tiếng bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, MC Phan Anh đã có chia sẻ bất ngờ trên trang cá nhân trước hàng loạt tranh cãi trái chiều về việc Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn lên sóng khi bão số 12 đổ bộ.

Trong điều kiện thời tiết không thuận lợi do ảnh hưởng của bão số 12 - trận bão lớn nhất Nha Trang 20 năm qua, đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 tổ chức tại Nha Trang diễn ra chậm hơn một tiếng so với lịch ban đầu.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng việc cố tổ chức tại vùng vừa qua tâm bão là sự mạo hiểm và không hợp lý của Ban tổ chức (BTC). Theo họ, thời gian này nên đầu tư cho việc khắc phục hậu quả trận bão lớn nhất lịch sử ở Nha Trang. Bên cạnh luồng ý kiến phản đối, không ít cư dân mạng cho rằng sự cố bão lũ là bất khả kháng. Nhưng nếu có thể khắc phục được để tổ chức là điều đáng khích lệ, đáng được thông cảm.

phananh1.phunutoday.vn

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn được diễn ra vào tối 04/11 như dự kiến, dù phải lùi giờ lên sóng từ 20h sang 21h.

Trước hàng loạt ý kiến trái chiều này, mới đây, Phan Anh đã bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái thể hiện rõ quan điểm của mình về vấn đề này. Anh cho rằng: "Khán giả đến xem đông, tỷ lệ theo dõi trên truyền hình cao và livestream nghẽn mạng. Vậy thì phải chỉ trích hết từng đó người ư? Nhà hát không bị ảnh hưởng lớn của bão, công tác tổ chức có thể đảm bảo, không ảnh hưởng gì đến công tác hỗ trợ thiệt hại sau bão của địa phương. Vậy thì tất cả phải ngồi im chờ đợi ư?". 

phananh2.phunutoday.vn

Dòng trạng thái được Phan Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Chia sẻ của Phan Anh ngay lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ nam MC thì cũng không ít cư dân mạng giữ quan điểm phản đối đêm Bán kết vẫn diễn ra dưới tình hình thời tiết bão gió.

Được biết, BTC cũng đã tiếp nhận những phản hồi về việc nên hay không hoãn đêm bán kết do tổ chức trong vùng bão. Nhưng qua nhiều lần thảo luận với chính quyền địa phương, họ vẫn đi đến phương án không hoãn. Theo BTC, thiệt hại lớn nhất khi hoãn đêm bán kết cuộc thi là ảnh hưởng đến lịch trình cá nhân của 63 thí sinh tham gia vòng bán kết. Đó là ưu tiên hàng đầu của BTC. Còn về các ca sĩ, khách mời và nhà tài trợ, BTC hy vọng nhờ kinh nghiệm trong hoạt động biểu diễn, họ sẽ thông cảm và ủng hộ BTC. 

phananh3.phunutoday.vn

 Sau đêm thi bán kết, các thí sinh sẽ tiếp tục có chuyến thăm hỏi và động viên hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau bão. 

Bên cạnh công tác tổ chức cuộc thi, BTC cũng cùng các thí sinh thực hiện hoạt động thăm hỏi và hỗ trợ động viên người dân vùng bão. Trưa và chiều ngày 4/11, đoàn của BTC cùng Hoa hậu Phạm Hương, MC Phan Anh và 20 thí sinh đã đến huyện Cam Lâm để tặng tiền và đồ ăn cho người dân. Sau đêm thi bán kết, các thí sinh sẽ tiếp tục có chuyến thăm hỏi và động viên hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau bão. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn