Vừa lộ ảnh thân mật cùng Mỹ Tâm, Mai Tài Phến bất ngờ chạm mặt tình cũ

( PHUNUTODAY ) - Mai Tài Phến bất ngờ đối diện với người yêu cũ sau 2 năm chia tay ngay trên sân khấu. Nam diễn viên phũ phàng từ chối lời tỏ tình của người anh từng rất yêu.

Trước khi tin hẹn hò Mỹ Tâm bùng nổ, Mai Tài Phến từng gây xôn xao bởi chuyện từ chối người yêu cũ trên sóng truyền hình. Cụ thể, trong tập 4 Én Vàng, phát sóng hồi tháng 12/2017, “Thầy giáo mưa” Mai Tài Phến và diễn viên Phương Linh góp mặt trong vai trò khách mời hỗ trợ phần thử thách của hai thí sinh Thùy Dung và thầy giáo Bùi Quang Huy trong chương trình “Vì yêu mà đến. Lúc này, Phương Linh - Mai Tài Phến đã chia tay được 2 năm.

Phương Linh đã mượn ca khúc Hãy về với nhau để bày tỏ tình cảm dành cho Mai Tài Phến. Trước hàng triệu khán giả truyền hình, Phương Linh bộc bạch: "Ca khúc này là tâm sự của Linh muốn gửi đến Phến, mong anh nghe và cảm nhận"

Phương Linh và Mai Tài Phến từng có mối tình đẹp thời còn là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Khi đó, Mai Tài Phến rất quan tâm đến Phương Linh, thường cùng cô đi khắp Sài Gòn nên họ có nhiều kỷ niệm. Tuy nhiên, Phương Linh lại cho rằng Mai Tài Phến chỉ xem mình là em gái nên cô dần đẩy anh ra xa

Empty

Sau khi ra trường, Phương Linh cũng quen và tìm hiểu một vài người nhưng tất cả đều không xóa được hình bóng của Mai Tài Phến trong lòng cô, tất cả các nơi cô đi qua đều có hình bóng của anh và cô biết rằng Mai Tài Phến là người quan trọng nhất với mình.

Phương Linh hỏi Mai Tài Phến 3 câu hỏi: “Phến có sống tốt không? Phến có nhớ những nơi đưa Linh đi không? Phến một lần nữa đi cùng Linh được không?”. Mai Tài Phến thẳng thắn trả lời: “Là một người đàn ông, không bao giờ được làm cho người phụ nữ phải tổn thương. Đối với anh, anh đang, đã và sẽ không bao giờ làm cho người phụ nữ của mình phải tổn thương. Và Phương Linh mãi mãi là bạn tốt của anh. Và anh tin chắc em sẽ hạnh phúc bởi vì một người yêu thật lòng sẽ tìm thấy một người thật lòng yêu mình. Cảm ơn và xin lỗi". Phương Linh ngay sau đó bật khóc trước lời từ chối quay lại của Mai Tài Phến.

maitai-3

Sau lời từ chối tình cảm của Phương Linh, Mai Tài Phến nhẹ nhàng nắm tay và đặt lên trán cô một nụ hôn. Phương Linh rơi nước mắt.

Những chia sẻ giữa Phương Linh - Mai Tài Phến bất ngờ bị đào mộ vào thời điểm này. Hóa ra, anh "phi công trẻ" của chị Mỹ Tâm cũng đào hoa và làm con gái khóc trên sóng truyền hình thế này đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn