Bố mẹ Hà Hồ vận động Cường Đôla cho con danh phận?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, thông tin về dự án mới mang tên "Cảm ơn cha" của Hồ Ngọc Hà đã thu hút sự chú ý rất lớn từ phía người hâm mộ bởi lần đầu tiên nữ ca sĩ xinh đẹp mời ba mẹ xuất hiện trong MV.

Mới đây, thông tin về dự án mới mang tên "Cảm ơn cha" của Hồ Ngọc Hà đã thu hút sự chú ý rất lớn từ phía người hâm mộ bởi lần đầu tiên nữ ca sĩ xinh đẹp mời ba mẹ xuất hiện trong MV.

Hồ Ngọc Hà cho biết: "Hà hy vọng dự án đặc biệt này sẽ giúp khơi gợi những tình cảm chân thành của những người con với người cha của mình, những tình cảm ấy là lẽ tự nhiên nhưng đôi khi ít có dịp thể hiện."

Dự án này của Hồ Ngọc Hà đã nhận được sự nhiệt tình ủng hộ của các nghệ sĩ và đặc biệt là người hâm mộ bởi ý nghĩa to lớn của nó. Công chúng thậm chí còn không tiếc lời khen ngợi nữ ca sĩ xinh đẹp về lòng hiếu thảo của cô.

 

Hồ Ngọc Hà sẽ mời ba mẹ quay clip ca nhạc
Hồ Ngọc Hà sẽ mời ba mẹ quay clip ca nhạc
 
Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà đang có nhiều tính toán trong những hành động này, thậm chí là tranh thủ thời gian đi công tác xa nhà để nhờ bố mẹ vận động Cường Đôla chính thức cho cô một danh phận. Rất nhiều ý kiến cho rằng, đây có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để Hà Hồ và Cường Đôla có sự gắn kết chặt chẽ với nhau không chỉ về mặt tình cảm mà cả trước pháp luật.
 
Có một điều không thể phủ nhận rằng trước đây, khi Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla vướng nhiều tin đồn về quan hệ tình cảm, không ít người đã cho rằng nữ ca sĩ xinh đẹp đến với tay chơi nổi tiếng hàng đầu Việt Nam vì vật chất. Tuy nhiên, trải qua một khoảng thời gian dài với rất nhiều khó khăn thử thách, Hà Hồ đã dùng tình cảm của mình chứng minh và chinh phục được công chúng và cả mẹ Cường Đô la - người lâu nay vốn có nhiều tin đồn mâu thuẫn với Hà Hồ.
 
Người đẹp đã vượt qua biết bao sóng gió dư luận để sinh cho người tình một bé trai thông minh kháu khỉnh và giống hệt cha là bé Subeo. Hơn nữa, khi Cường Đô la rơi vào hoàn cảnh khó khăn, liên tiếp kinh doanh bết bát: tài sản có lúc chỉ còn 200 nghìn USD trong công ty, mẹ phải thế chấp cổ phiếu vay ngân hàng, Hồ Ngọc Hà không hề tỏ ra chán nản thất vọng mà còn tất bật chạy sô,kiếm tiền, ủng hộ động viên chồng. 
 
Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà còn rất bận rộn trong việc di chuyển liên tục giữa Việt Nam và Mỹ để tham gia các chuyến làm việc của mình. Xa chồng và cậu con trai đầu lòng một thời gian vì vậy mà người đẹp luôn chia sẻ những tâm sự về con trai yêu của mình, nỗi nhớ mong khi phải cách xa con nhỏ. Chăm chỉ làm việc, không một lần kêu ca than vãn, Hà Hồ đã cho thấy sự hết lòng và hết sức của mình với Cường Đôla nói riêng và gia đình anh nói chung.
 
Hà Hồ từng chia sẻ: "Tôi hiểu rõ khó khăn của anh Cường hơn ai hết. Cuộc sống này mà thay lòng đổi mặt như lật bàn tay thì hậu vận sẽ không tốt chút nào. Những lúc khó khăn và gắn bó với nhau thì còn ý nghĩa hơn nhiều. Có thể vì tôi sống có trước có sau, biết suy nghĩ nhiều nên cuộc sống ban tặng cho tôi nhiều thứ mà không phải ai muốn cũng được!".

 

Những bức ảnh Hà Hồ mặc ảnh cưới chụp với con trai mà không có mặt Cường đô la khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng
Những bức ảnh Hà Hồ mặc ảnh cưới chụp với con trai mà không có mặt Cường Đôla khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng
 
Mới đây, khi những bức ảnh Hà Hồ mặc váy cưới chụp với Subeo được đăng tải đã khiến người hâm mộ tỏ ra rất lo lắng cho cô bởi trải qua biết bao khó khăn vất vả, nếu như bây giờ Cường Đôla vẫn không cho Hà Hồ một danh phận, để công chúng vẫn xem cô chỉ như người tình của một vị đại gia thì quả thật là đáng buồn và không công bằng. 
 
Có thể nhiều người nghĩ rằng đám cưới chỉ là hình thức và giấy đăng ký kết hôn chỉ là một tờ giấy. Nhưng những thứ tưởng chừng đơn giản và rất hình thức ấy sẽ đem lại cho nữ ca sĩ xinh đẹp một vị trí vững chắc, và sẽ là những bù đắp xứng đáng cho Hà Hồ, là phần thưởng xứng đáng khiến nữ ca sĩ cảm thấy đỡ thiệt thòi, mệt mỏi hơn nhiều.
 
Trước đó không lâu, Cường Đôla và cậu con trai Subeo đã có những khoảnh thời gian ấm áp bên gia đình ông bà ngoại, những người thân yêu. Trong những bức hình của bữa ăn được đăng tải cho thấy sự thân mật và không khí rất thoải mái, tình cảm gữa Cường Đôla và gia đình Hà Hồ.
 
Và những dịp như thế này luôn là điều kiện thuận lợi để gia đình Hà Hồ có những lời khuyên, tác động đến quyết định cho Hà Hồ danh phận của Cường Đôla.
  • Thanh Thanh
 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn