Minh Tú bí mật tổ chức đính hôn vì ba ruột, khóc nghẹn khi nghe đấng sinh thành nói câu này

12:00, Thứ năm 09/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Minh Tú nghẹn ngào xúc động không kiềm được nước mắt khi nghe câu nói của ba.

Mới đây, Minh Tú đăng tải đoạn clip về hành trình chuẩn bị đám cưới của cô. Theo chia sẻ của Minh Tú, cô dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 12/2023, song với tình hình sức khỏe chuyển nặng của ba, cô đã thay đổi kế hoạch nên lễ đính hôn chỉ chuẩn bị trong 10 ngày. Trong ngày trọng đại của con gái út, ba Minh Tú diện âu phục do chính cô tặng. Đến Tháng 09/2023, ba Minh Tú mất.  

Minh Tú đã từng bí mật tổ chức đính hôn trước lễ cưới vì ba ruột.
Minh Tú đã từng bí mật tổ chức đính hôn trước lễ cưới vì ba ruột.

Khi thợ đến may đồ vest để chuẩn bị cho lễ đính hôn ba cô nói: “Ba sắp mất rồi, lấy lại đồ cũ bận được rồi”. Minh Tú nghẹn ngào xúc động không kiềm được nước mắt. 

Trong nội dung chia sẻ mới nhất, Minh Tú cho biết ba cô từng khóc và dằn vặt bản thân rất nhiều vì không có xuất thân được như bao người. Ông nhận lỗi về mình khi không thể lo cho con cái cuộc sống sung túc và tự trách vì thân thế của mình làm cản bước sự phát triển của con.

“Ba Minh Tú luôn bảo vệ Minh Tú. Hôm đó Tú về nhà, Tú thấy ba nằm rồi ba khóc. Lúc đó, ba đã bệnh nặng rồi. Ba Minh Tú nói xin lỗi Minh Tú. Ba nói ba không phải là một người ba tốt. Ở trên mạng, người ta hay bình luận những lời lẽ nặng nề như ‘Bởi vì Minh Tú sinh ra ở chợ, không có cha dạy nên cho dù có thành công thì cư xử cũng rất chợ búa’... 

Ba của mình nằm bệnh sắp mất rồi mà giờ còn phải chịu cảm giác như là ‘vì tôi, ngày xưa tôi không ở bên con tôi, không có dạy con tôi nên con tôi bị như vậy. Nên những gì tôi làm đều ảnh hưởng đến sự phát triển của con tôi’, cô tâm sự.

Trước lời xin lỗi của ba, Minh Tú bày tỏ lòng biết ơn và động viên ông: “Con rất tự hào về ba nên ba đừng cảm thấy ba có lỗi với tụi con. Việc mà ba sinh ra con lành lặn đã là một thứ gì đó quá cao cả rồi”.  

Minh Tú cũng lần đầu hé lộ hình ảnh trong tang lễ ba ruột. Có thể thấy, người đẹp sinh năm 1991 lộ vẻ ngoài tiều tuỵ, đôi mắt sưng húp cùng gương mặt buồn bã. Dẫu vậy, cô vẫn cố gắng lo chu toàn mọi thứ trong tang lễ của ba ruột.  

Trong tang lễ, Minh Tú được chồng ngoại quốc là Chris bên cạnh động viên, an ủi.
Trong tang lễ, Minh Tú được chồng ngoại quốc là Chris bên cạnh động viên, an ủi.

Minh Tú nghẹn ngào, bật khóc khi chia sẻ: "Đến tận bây giờ, đến giờ ngủ, tôi vẫn không ngủ được. Có thể, hồi xưa, khi tôi còn nhỏ, tôi luôn nghĩ rằng ba không thương tôi, ba không sống bên tôi. Tôi không có ba, tôi không được ba chăm sóc, không được đầy đủ như người khác. Nhưng sau này, khi tôi lớn, tôi cảm thấy những điều đó giúp tôi mạnh mẽ hơn để trở thành phiên bản như ngày hôm nay. Nếu được lựa chọn lại, tôi vẫn muốn được làm con của ba mẹ". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: