Xuân Nghị "Cần Trô" chia tay bạn gái BTV xinh như hotgirl

( PHUNUTODAY ) - "Mr Cần Trô" Xuân Nghị đã chính thức xác nhận chia tay bạn gái xinh như hotgirl - BTV Tường Vy.

Sau khi "nổi như cồn" với vai chàng CSGT Đức trong phim Ngày ấy mình đã yêu và tuyên bố "không bao giờ yêu người vô duyên như Sol", Xuân Nghị trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Chính vì thế, rất nhiều người tò mò về "nửa kia" của chàng diễn viên hài hước này là ai?

Xuân Nghị và BTV Tường Vy đã chia tay

Xuân Nghị và BTV Tường Vy đã chia tay

Được biết vào năm 2017, Xuân Nghị tham gia chương trình "Love House". Chương trình này có 8 thành viên gồm 4 nam, 4 nữ tham gia. 8 người sẽ sống trong chung trong một ngôi nhà để cùng tìm hiểu về nhau và có thể kiếm được một nửa của mình, đặc biệt trong đó có 1 cặp đôi bí ẩn.

Xuân Nghị và Tường Vy chính là cặp đôi bí ẩn trong chương trình cả hai tham gia năm 2017. Nam diễn viên tiết lộ đã hẹn hò với Tường Vy được mấy tháng trước khi tham gia chương trình để thử thách tình cảm của cả hai người. Tuy nhiên, Xuân Nghị và bạn gái vẫn giữ được tình cảm dành cho đối phương.

"Sau khi tham gia chương trình truyền hình, Nghị và cô ấy nhận ra mình không hợp nhau ở vài vấn đề trong cuộc sống nên đã chọn giải pháp dừng lại và cho nhau lối đi riêng. Hiện tại chúng tôi chỉ là bạn bè" - Xuân Nghị cho biết.

Empty

Đồng thời, Xuân Nghị khẳng định, hiện anh chưa có thời gian nghĩ đến chuyện yêu đương mà muốn toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp.

Xuân Nghị sinh năm 1990. Anh đang là một diễn viên diễn hài kịch và cả chính kịch tại sân khấu Hồng Vân. Nam diễn viên chiếm cảm tình khán giả qua lối diễn hài kiểu tưng tửng không lẫn vào đâu được.

Một trong những đặc điểm hài của Xuân Nghị là khả năng nói rất chuẩn giọng địa phương của cả ba miền Bắc Trung Nam. Bên cạnh đó, anh chàng còn có tài năng hóa thân vào nhiều loại vai, khi là một người lính hài hước, có thể là một gã lưu manh, có thể là người đàn ông có tính cách khác lạ. Đặc biệt, Xuân Nghị hóa thân vào vai đồng tính rất sống động.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn