Trang phục diện Tết không thể bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Không phải bộ cánh cầu kỳ nào, mà áo dài hoa mới là trang phục không thể bỏ qua của các cô gái trong dịp Tết 2018 này.

 Trang phục mặc Tết vô cùng đa dạng nhưng cũng chính vì sự đa dạng đó khiến không ít các chị em phải đau đầu. Sau đây là mách nhỏ cho các nàng một số mẫu áo dài hoa xinh xắn để diện Tết cực lung linh!

Đã có những mùa Xuân mà áo dài hoa được nhà nhà người người chọn mặc xuống phố, chụp ảnh kỉ niệm,…nhưng rồi lại trở thành “dĩ vãng”. Tuy nhiên, nếu trong khoảng tháng 10, tháng 11 năm nay người ta còn mê đắm với áo dài “Cô Ba Sài Gòn” thì đến những ngày giáp Tết này, áo dài họa tiếthoa lá có xu hướng quay trở lại và được không ít các sao Việt chọn mặc xuống phố trong những ngày cận Tết.

aodai_1

Áo dài họa tiết hoa nhí - mang đậm chất cổ điển và nhẹ nhàng. Kiểu mốt này được yêu thích bởi vẻ đẹp thanh tao, nhã nhặn đậm chất "hương đồng, gió nội" của Việt Nam. 

aodai_2

MC Thanh Mai khéo léo chọn mẫu áo dài họa tiết hoa nhí trẻ trung, nữ tính, phù hợp với lứa tuổi. Thậm chí, họa tiết hoa còn giúp chị trông trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi 42.

aodai_3

Người đẹp Jennifer Chung cho biết, cô rất ưa chuộng mốt áo dài hoa truyền thống.

aod dài 4

Phong cách nền nã, nhẹ nhàng rất phù hợp với á hậu Diễm Trang. Người đẹp Vĩnh Long còn khéo léo mix băng-đô đồng màu, đặc trưng của những năm 1970.

khong-phai-ao-dai-co-ba-sai-gon-ao-dai-hoa-moi-la-kieu-ao-dai-xi-06a504

Angela Phương Trinh ngọt ngào hẳn trong áo dài hoa nhí màu xanh mát.

Những ngày cận Tết, ngoài việc chuẩn bị sắm sửa các dụng cụ cần thiết trong gia đình thì những ngày này cũng là dịp để các chị em sắm sửa cho bản thân những bộ cánh mới, đón một mùa xuân thật đầm ấm vui tươi.

khong-phai-ao-dai-co-ba-sai-gon-ao-dai-hoa-moi-la-kieu-ao-dai-xi-f7a6de
khong-phai-ao-dai-co-ba-sai-gon-ao-dai-hoa-moi-la-kieu-ao-dai-xi-18bdc4
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn