Vợ chỉ thẳng mặt bồ của chồng nói 1 câu tâm phục, bồ cúi đầu "Em xin lỗi" khiến đám đông hả hê

( PHUNUTODAY ) - Việc người vợ chỉ thẳng mặt bồ của chồng nói ra những điều chí lý khiến cô bồ ngoan ngoãn tự nói lời xin lỗi đã khiến cho những người chứng kiến vụ đánh ghen cảm thấy hả hê.

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau một đoạn clip đánh ghen thâm thúy không cắt tóc, lột đồ, không chà ớt bôi vôi mà chỉ bằng những lời nói chí lý của người vợ cũng khiến cô bồ cúi đầu nhận lỗi.

Đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen ngay trên đường phố Hà Nội được một cư dân mạng đăng tải và nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội trong ngày 8-3.

Mặc dù không ai đồng tình với việc làm người thứ 3, nhưng cư dân mạng lại có phản ứng quá sốc khi nhìn thấy dung nhan của nhân tình. Nhìn mặt hiền lành nết na mà sao lại đi phá hạnh phúc gia đình người khác chính là bình luận chung của rất nhiều người.

Empty
Nhiều người không khỏi tiếc nuối khi nhân tình lại là người có gương mặt xinh đẹp

Nhiều người không khỏi tiếc nuối khi nhân tình lại là người có gương mặt xinh đẹp

Khi người xung quanh can ngăn, cô vợ đã kể lể rằng chồng mình đã ngoại tình với cô gái mặc áo trắng trong clip và dù đã được cảnh cáo nhưng mối quan hệ bất chính giữa cô gái và người chồng vẫn tiếp tục. Hai người còn xưng hô vợ chồng với nhau mặc dù giữa họ không hề kết hôn. “Tao không có đánh mày bởi tư cách của mày không đủ” – người vợ còn lên tiếng: “Chúng ta cần phải lên án những hành động này”.

Mặc dù vụ đánh ghen không hề kinh hoàng, cũng chẳng có những xung đột gay cấn như lột quần áo nhưng đoạn clip này vẫn trở thành chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội vì lý do không tưởng.

Cùng với đó, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận thể hiện sự sẻ chia với tâm trạng của người vợ, đồng thời nhiều người cũng gọi đây là “màn đánh ghen văn minh nhất Vịnh Bắc Bộ”. “Chị em lấy đây mà học tập nhé! Chẳng may chồng có hú hí bên ngoài cũng đừng thượng cẳng chân, hạ cẳng tay, làm thế chỉ mệt mình thôi. Thay vì vậy hãy dùng lời lẽ như thế này, chẳng phải có sức thuyết phục và khiến bồ nhí sợ hơn sao?” – một cư dân mạng bình luận. Ý kiến này cũng được nhiều bà mẹ bỉm sữa đồng tình.

Cuối cùng, thiệt hại trong vụ đánh ghen này là chiếc điện thoại iPhone của bồ nhí, ngoài ra không có gì đáng kể. Hiện tại, đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt và chắc chắn sẽ còn được nhắc đi nhắc lại trong thời gian tới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn