Can Lộ Lộ còn thua xa Hồng Quế

( PHUNUTODAY ) - Cả Can Lộ Lộ và Hồng Quế đều sở hữu phong cách thời trang hở hang, gây sốc. Tuy nhiên, ở một số vấn đề khác, Can Lộ Lộ còn thua xa người mẫu trẻ Hồng Quế.

Cả Can Lộ Lộ và Hồng Quế đều sở hữu phong cách thời trang hở hang, gây sốc. Tuy nhiên, ở một số vấn đề khác, Can Lộ Lộ còn thua xa người mẫu trẻ Hồng Quế.
[links()]
Sau sự cố váy áo xuyên thấu tại Liên hoan phim Quốc tế tại Hà Nội ngày 25/11, Hồng Quế trở thành tiêu điểm của làng giải trí Việt trong những ngày gần đây. Cùng với việc một cán bộ cục điện ảnh khẳng định rằng Hồng Quế là "khách không mời mà đến", dư luận lại càng dành nhiều chỉ trích gay gắt cho chân dài 9x này.

15 tuổi bản lĩnh trình diễn quần áo không nội y; 17 tuổi ra phường, lên báo vì đánh người như dân anh chị; 18 tuổi chụp ảnh bán khỏa thân, hôn đồng tính, liên tục ăn mặc gây sốc và có những phát ngôn bất cần, dằn mặt...
 
Nhiều người cho rằng việc Hồng Quế có những hành động trên là do tuổi trẻ nông nổi, thiếu suy nghĩ. Tuy nhiên, nếu xem xét kỹ mọi việc sẽ thấy những hành động này bắt nguồn từ sự táo tợn và có phần bất cần của người mẫu trẻ tuổi này.
 
Từ quên nội y cho tới bán khỏa thân, chiêu nào cũng đã
Từ quên nội y cho tới bán khỏa thân, chiêu nào cũng đã "qua tay" Hồng Quế

Hình ảnh Hồng Quế xuất hiện trên thảm đỏ của một liên hoan phim quốc tế với trang phục phản cảm đã khiến nhiều người hâm mộ liên tưởng đến diễn viên, ca sĩ hở hang Can Lộ Lộ. Nếu xét về độ hở hang và phong cách thời trang táo bạo của hai người đẹp thì cũng cần thời gian để bàn luận nhiều. 
 
Tuy nhiên có vẻ như Can Lộ Lộ đình đám của showbiz Trung Quốc vẫn còn thua xa người mẫu 9X Hồng Quế ở nhiều mặt.
 
Đến bây giờ, thiên hạ vẫn chưa thấy nàng Can Lộ Lộ của Trung Hoa dám xuất hiện tại Liên hoan phim Kim Kê – Bách Hoa, còn ở Việt Nam nàng Hồng Quế lại ngang nhiên "chui rào", ung dung tạo dáng trước ống kính của hàng trăm phóng viên trong một sự kiện mang tầm quốc tế với một bộ trang phục phản cảm dù không hề được BTC mời.
 
Mới đây, Can Lộ Lộ đã vướng phải scandal nói những lời tục tĩu trên chương trình truyền hình 'Bang Bang Bang' và ngay lập tức Đơn vị sản xuất trương trình - Đài truyền hình Giang Tô đã bị cơ quan chức năng kiểm điểm vì không làm tròn trách nhiệm truyền thông với xã hội. 
 
Chương trình 'Bang Bang Bang' cũng bị yêu cầu tạm dừng sản xuất vì đã mời những nhân vật không phù hợp, có ảnh hưởng xấu tới cộng đồng.
 
Can Lộ Lộ nên học hỏi các chiêu trò của Hồng Quế để nổi tiếng hơn nữa.
Can Lộ Lộ nên học hỏi các chiêu trò của Hồng Quế để nổi tiếng hơn nữa.

Sau sự việc này, Can Lộ Lộ chỉ biết im lặng, không dám lên tiếng hay đưa ra bất kỳ bình luận gì. Trong khi đó, Hồng Quế - người đã có những hành động và trang phục làm hoen ố cả một sự kiện mang tầm quốc tế ở Việt Nam vẫn ngang nhiên phản đòn dư luận với những câu nói mang đầy tính thách thức "Mặc kệ người ta nói gì về tôi. Muốn nói, muốn chỉ trích. Muốn sao cũng được. Có năng lực. Khả năng và đam mê là người chiến thắng....Chẳng việc gì phải sợ cả...."
 
Thậm chí ngay sau đó, vào ngày 29/11, cô nàng còn dằn mặt những người chỉ trích mình: "...Tôi không để cho các bạn được phép ăn nói một cách vô văn hóa. Tất cả mọi chuyện là do tôi gây ra, đừng chạm đến ba mẹ tôi, trang cá nhân cũng để là nơi những người yêu quý và theo dõi tôi được vào và cùng tôi chia sẻ mọi chuyện, chứ không phải dành cho những bạn không ưa tôi, vậy đừng vào và dùng những từ vô văn hóa đó. Các bạn đã tốt chưa mà lên án người khác, việc tôi làm sai...."
 
Tuổi trẻ tài cao, có thể thấy Hồng Quế đã khiến Can Lộ Lộ phải chịu thua trên nhiều mặt. Có lẽ Can Lộ Lộ sau sự kiện này cũng cần học hỏi thêm ở Hồng Quế một số chiêu trò và cách phát ngôn để có thể nổi tiếng hơn nữa?
 
Ảnh NTK lộn váy chứng minh Hồng Quế chưa lộ phần nóng nhất

 

  • An Khanh (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn