Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn lại tình tứ “tay trong tay” giữa tin đồn rạn nứt tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Kiều Minh Tuấn nắm tay Cát Phượng thân mật đi dự sự kiện giữa tin đồn đã chia tay khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trong một buổi ra mắt dự án phim diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, cặp đôi Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn bất ngờ cùng sánh bước bên nhau đến dự sự kiện giữa tin đồn chia tay. Cả hai nắm tay nhau thân mật như hình ảnh quen thuộc từ trước đến nay.

cat-phuong-kieu-minh-tuan-bat-ngo-xuat-hien-giua-on-ao-chia-tay-1 (1)
batch_img_5862
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn tình tứ sánh đôi tại sự kiện tối 29/8.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn tình tứ sánh đôi tại sự kiện tối 29/8.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã “đường ai nấy đi” sau 10 năm gắn bó. Dù chưa chính thức thừa nhận nhưng việc cặp đôi này liên tục chia sẻ những dòng tâm trạng ẩn ý khiến người hâm mộ càng hoang mang.

Giữa lúc thông tin này vẫn còn “nóng hổi”, cư dân mạng đã nhanh chóng “truy lùng” tất cả các hoạt động của cặp đôi trong thời gian gần đây để tìm hiểu nguyên nhân. Và nhân vật bị rơi vào tầm ngắm tiếp theo chính là người mẫu, diễn viên An Nguy. Cụ thể, trong buổi họp báo vừa qua Kiều Minh Tuấn và An Nguy bị bắt gặp có nhiều hành động thân mật bất ngờ.

Giữa tin đồn chia tay, An Nguy bị cho là kẻ thứ 3 làn rạn nứt tình cảm giữ Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

Giữa tin đồn chia tay, An Nguy bị cho là kẻ thứ 3 làn rạn nứt tình cảm giữ Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

Những khoảnh khắc thân thiết của cặp đôi vô tình được ghi lại và chia sẻ. Điều này khiến nhiều khán giả hoài nghi liệu An Nguy có phải là nhân vật thứ 3 khiến quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng gặp trục trặc như tin đồn nhiều ngày qua? Tuy nhiên, không ít người hâm mộ cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR phim của cả hai. Tất cả vẫn chỉ là lời đồn đoán mà thôi.

Trước đó, Cát Phượng vừa chia sẻ lại những hình ảnh hạnh phúc giữa chị và Kiều Minh Tuấn cùng con trai cách đây một năm trên trang cá nhân.

Cát Phượng chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên Kiều Minh Tuấn.

Như vậy, sau những hình ảnh này, người hâm mộ cặp đôi có thể hoàn toàn an tâm. Tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn còn khá mặn nồng, thông tin chia tay sau 10 năm gắn bó chỉ là tin đồn vô căn cứ mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn