Chân dài Xuân Lan đụng “cánh dơi” của diễn viên múa Linh Nga

( PHUNUTODAY ) - Hai tín đồ sành điệu về thời trang Linh Nga và Xuân Lan chưng diện tại hai sự kiện khác nhau nhưng xem ra diễn viên múa xinh đẹp Linh Nga có vóc dáng hợp với chiếc đầm hơn là thân hình ngày càng siêu mỏng của Xuân Lan.

(Phunutoday) - Xuất hiện tại buổi khai trương cửa hàng thời trang của Nhà thiết kế Kelly Bùi, Xuân Lan nổi bật với bộ đầm cánh dơi màu hồng đậm. Tuy nhiên, bộ đầm với chất liệu chiffon mềm mại này cũng được diễn viên múa Linh Nga chưng diện tại một sự kiện trước Xuân Lan 10 ngày.
 


Với chất liệu chiffon mềm mại có màu sắc khá sặc sỡ được thiết kế đơn giản: cánh dơi trùm tay, kiểu dáng suôn mềm không bó sát đổ dồn xuống vạt váy. Mỗi lần di chuyển, vạt váy sẽ tung bay tựa như một cánh hoa khoe sắc. Đây là mẫu đầm được xem là xu hướng hot cho mùa thu đông năm nay trên thế giới.
 
Xuân Lan "đụng" Linh Nga chiếc váy chiffon suôn mềm
Kiểu dáng tinh tế của nền vải chiffon  suôn mềm luôn phù hợp với những vóc dáng mảnh mai, yêu kiều. Hai tín đồ sành điệu về thời trang Linh Nga và Xuân Lan chưng diện tại hai sự kiện khác nhau nhưng xem ra diễn viên múa xinh đẹp Linh Nga có vóc dáng hợp với chiếc đầm hơn là thân hình ngày càng siêu mỏng của Xuân Lan.

Linh Nga tham dự buổi trình diễn thời trang được tổ chức tại Nhà hát Lớn, Tp. Hồ Chí Minh tối 14/9 với trang phục váy màu cam kết hợp với bông tai hình nguyệt được làm bằng vàng và mái tóc búi cao, trông cô như một bông hoa ngạt ngào sắc hương dịu dàng, quyến rũ.

Ngược lại, Xuân Lan bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để dự tiệc khai trương showroom thời trang của nhà thiết kế Kelly Bùi, tối 23/9. Chân dài tên tuổi nổi bật với chiếc váy màu hồng đậm cùng mái tóc tém cá tính và kết hợp đôi bông tai màu đen thể hiện đúng chất “cá tính” vốn có của La La.

Do thân hình ngày càng siêu mỏng, nên Xuân Lan không làm toát hết nên được sự tinh túy vốn có của chiếc đầm như nét dịu càng nữ tính của Linh Nga.
 
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Linh Nga thướt tha trong đêm thời trang tóc:
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
  • Lâm Khanh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn