Ngọc Trinh “khoe nhẹ” tin nhắn “ngọt như mía lùi” bạn trai gửi đến khiến nhiều người ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Những hành động ngọt ngào và lãng mạn mà bạn trai dành tặng cho Ngọc Trinh khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Trải qua nhiều mối tình ồn ào với các đại gia, Ngọc Trinh úp mở hẹn hò với bạn trai mới nhưng vẫn kiên quyết giấu mặt. Bạn trai mới của Ngọc Trinh được đánh giá rất cưng chiều và thường có những hành động ngọt ngào dành cho “nữ hoàng nội y”.

Empty

Ngọc Trinh kiên quyết giấu mặt bạn trai mới của mình 

Mới đây nhất, trên story cá nhân của Ngọc Trinh đăng tải  dòng tin nhắn vo cùng ngọt ngào và lãng mạng của người yêu. “Báo cáo công chúa, anh đã dậy và đang rất nhớ em”- tin nhắn của người yêu Ngọc Trinh. Không giấu nổi niềm hạnh phúc, Ngọc Trinh đáp lại: "Em cũng đang rất nhớ anh nè". Qua dòng tin nhắn thân mật, Ngọc Trinh được bạn trai âu yếm gọi là “công chúa” đủ để biết cô được bạn trai mới nuông chiều cỡ nào.

Empty

Dòng tin nhắn ngọt như mía lùi của bạn trai mới nhắn cho Ngọc Trinh

Được biết, dịp Valentine trước đó hình ảnh Ngọc Trinh e ấp bên bó hoa hồng “khủng” được cho là của bạn trai mới gửi tặng kèm lời nhắn “Cậu bé tặng em yêu” khiến nhiều người có thể nhận ra, bạn trai mới ít tuổi hơn Ngọc Trinh.

Empty
Empty

Ngọc Trinh được bạn trai mới tặng hoa hồng trong dịp Valentine

Dường như, gu người yêu của “nữ hoàng nội y” là đàn ông trưởng thành, hơn cô nhiều tuổi thậm chí vài chục tuổi đã thay đổi. Bạn trai trước đó của Ngọc Trinh cũng được cho là ngoài 50. Sau khi xác nhận “đường ai nấy đi” với bạn trai nhiều tuổi vào cuối năm 2019, chỉ vài tháng sau Ngọc Trinh đã tìm được nửa kia của đời mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn