Chàng stylist “lông mày lá dừa” gốc biên giới Hà Tiên từng gây xôn xao CĐM 'lột xác' khó nhận ra tại VIFW 2020

( PHUNUTODAY ) - Chàng trai từng “làm mưa làm gió” với phong cách make-up đặc biệt tại show thời trang năm 2017 đã chính thức tái xuất với màn lột xác hoàn toàn mới.

Đối với những nhà thiết kế hay nhà tạo mốt đều luôn đam mê tạo ra những xu hướng thời trang mới lạ, không kém phần độc đáo. Từ việc khai thác chủ đề giả tưởng, đồ vật, thời tiết đến những phong cách make-up có một không hai đã góp phần đưa thời trang trong nước và quốc tế phát triển đến những cột mốc chưa từng có.

Chàng trai từng “gây sốt” với lông mày lá dừa độc lạ lột xác tại VIFW 2020

Nếu là tín đồ say mê những phong cách thời trang độc lạ hay cách hoá trang không giống ai thì chắc hẳn đã từng nghe đến kiểu mốt “lông mày lá dừa”. Ít ai biết rằng, kiểu make-up lông mày lá dừa lại là một phong cách trang điểm được khởi xướng từ các nhà tạo kiểu phương Tây. Năm 2017, sau khi tạp chí Vogue chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về lối make-up “lông mày lá dừa” đã tạo nên một cơn sốt trong giới thời trang nói riêng và cộng đồng giới trẻ nói chung.

JrpBUuZ10jn6rSPRdTi9bPLZj5Djr4xAFDp3E7mX
Tại VIFW 2017, chàng stylist này từng "gây sốt" với cặp lông mày lá dừa độc đáo

Nghe qua thì khá “dị” nhưng thực tế tại Việt Nam, hay cụ thể là trong tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2017 (VIFW) đã từng xuất hiện một bản trẻ áp dụng lối trang điểm “mốt” này. Không chỉ kẻ cặp lông mày lá dừa vô cùng tả thực mà Kim Thanh còn để lại ấn tượng với phong cách dùng thắt lưng làm vòng cổ và mái tóc búi độc đáo.

Qk18MOubNlqCNBQIwq5dt9bP2L5H8RAeRjTAr64z
3vxQ8mBu7mdHPgHcfkhLlNxzU6ZvW8PhQe4IC32F
Sau 3 năm kể từ sự kiện VIFW 2017, Kim Thanh giờ đã lột xác với phong cách lịch lãm, thời trang

Sau 3 năm kể từ lần “gây sốc” tại VIFW 2017, Kim Thanh mới đây đã trở lại mạng xã hội cùng nhiều hình ảnh mới trong tuần lễ thời trang 2020. Khác biệt với một chàng trai mang hình tượng độc lạ trong quá khứ, Kim Thanh giờ đã “lột xác” hoàn toàn theo phong cách lịch lãm, tinh tế nhưng không kém phần thời trang.

FdVGNYS5l0IEW5KzMhGHf42e3OcXOAczuhKWq1zT
ON5QLyc7j5oscVjme6vVQVw6wfHhDJJ2ErGFKKDx
rqv9HPgObPF3R8awqdNQoXqT7AKugCwHp8npltO3
yQ4QjkUTeL2nM5tuHAVXxADjwdYpEWv5jwHBe6wh
Được biết, chàng stylist này đã chi trả gần 100 triệu đồng cho những bộ trang phục, phụ kiện xuất hiện tại VIFW 2020

Được biết, Kim Thanh đã chi trả gần 100 triệu đồng cho những mẫu thiết kế tham dự sự kiện VIFW 2020. Không chỉ diện vest đa dạng mà Kim Thanh còn khéo léo biến tấu những bộ trang phục ấy khi kết hợp phụ kiện túi xách mini, vòng cổ dây xích…

Tiết lộ tình bạn thân thiết với hoa hậu Tiểu Vy

aWlBDTsXkHoLM3roNFuFdCBfhy9ZVyArjvbpb9Gn
Jq7boN9FKWHy2tnstLL9KyxlGBuL3w4uOWpX9RVq
Kim Thanh chia sẻ về kỷ niệm đẹp trong tình bạn thân thiết với hoa hậu Trần Tiểu Vy

Là một stylist trẻ trong showbiz Việt nhưng ít ai biết được rằng Kim Thanh có một tình bạn vô cùng thân thiết với Hoa hậu Trần Tiểu Vy. Anh chàng chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ với nàng hậu, “Kim Thanh từng “đèo” Tiểu Vy trên con xe gắn máy, bịt kín như ninja đi nhiều nơi trong thành phố”.

PuiJe3eLIJvR47Tipt4WQ1KTKVi7yq8M0zFNYMTT

Kim Thanh có mối quan hệ tốt với người đẹp Nam Anh The Face

GI9oknOMn9HWyhRCiXNZDIKDKSkWljICCH5s3K2V
Chàng stylist trẻ từng có cơ hội hợp tác với diễn viên Diễm My 9X

Ngoài hoa hậu Tiểu Vy, Kim Thanh còn có mối quan hệ tốt với Nam Anh The Face cùng nhiều nghệ sĩ khác. Được biết, Kim Thanh từng tham gia tạo mẫu cho nhiều dự án lớn như các cuộc thi nhan sắc Miss International Vietnam 2018, Miss Tourism International Vietnam 2018… Ngoài ra, chàng stylist trẻ còn hợp tác với những nghệ sĩ showbiz Việt như Vũ Cát Tường, Diễm My 9X, Nam Anh The Face…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn