Chạy lên lề đường, taxi Mai Linh cắm đầu xuống hố nước thải

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Chiều qua (14/7), một chiếc xe taxi đang chạy trên đường Hồng Hà (quận Tân Bình. Tp.HCM) bỗng chiếc xe sập xuống một hố dẫn nước thải, đầu xe cắm xuống dưới ở độ sâu hơn 2m.

(Phunutoday) – Chiều 14/7, một chiếc xe taxi đang chạy trên đường Hồng Hà (quận Tân Bình. Tp.HCM) bỗng chiếc xe sập xuống một hố dẫn nước thải, đầu xe cắm xuống dưới ở độ sâu hơn 2m.

Được biết, chiếc xe [[taxi]] đó của [[hãng Mai Linh]] mang BKS: 56M -1573 đang chạy, lúc bắt đầu vào cua, tài xế xe taxi đánh tay lái cho ô tô leo lên lề đường để vượt. Được vài mét, chiếc xe sập xuống một hố dẫn nước thải, đầu xe cắm xuống dưới ở độ sâu hơn 2m.

Chiếc taixi của hãng Mai Linh gặp nạn đầu cắm ngược xuống hố nước thải.
Chiếc taixi của hãng Mai Linh gặp nạn đầu cắm ngược xuống hố nước thải.(Ảnh VnE)

Trên Dân Trí cho biết, sau tai nạn tài xế taxi kinh hoàng kể lại, khoảng 16 giờ 30 chiều 14/7, anh chạy xe trên đường Hồng Hà định lên vỉa hè đậu. Do quan sát không kỹ nên xe đã bị lọt xuống hố. Rất may trên xe không có hành khách,  tài xế taxi đã thoát khỏi xe an toàn.

Theo người dân địa phương cho biết hố nước thải này sâu hơn 2 m, rộng 4 m, không có nắp, nằm trên lề đường bộ hành không có rào chắn hay biển cảnh báo.

Trước đây, cái hố này trước đó từng “nuốt” xe và người đi bộ. Dù mọi người đã phản ánh với chính quyền địa phương nhiều lần về việc hố không có nắp gây nguy hiểm nhưng tình trạng này vẫn chưa được giải quyết.
  • Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn