5 món thời trang không phải là chân ái với các nàng "nấm lùn", rẻ đến mấy cũng đừng sắm về

07:59, Thứ hai 13/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là 5 món thời trang không phù hợp với người có chiều cao khiêm tốn, các nàng không nên sắm về.

Các nàng không nhất thiết phải có chiều cao lý tưởng mới có thể mặc đẹp. Quan trong là khi chọn đồ cần khéo léo, tránh xa những món đồ "dìm" dáng, khiến vẻ ngoài trở nên kém thu hút, thậm chí tạo sự lỗi mốt cho phong cách. Sau đây là 5 món thời trang không phù hợp với người có chiều cao khiêm tốn, các nàng không nên sắm về. 

Quần quá dài rộng

Quần ống rộng là món thời trang rất phổ biến trong mùa hè nhưng với nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn cần cân nhắc kỹ khi mua sắm quần ống rộng. Nếu chọn phiên bản quần quá dài rộng, chị em sẽ bị "dìm" dáng. Quần ống suông có độ dài rộng vừa phải, được nhấn nhá đường ly giữa là lựa chọn phù hợp hơn xứng đáng sắm về hơn. Các nàng cũng nên sơ vin khi diện mẫu quần này để hiệu quả tôn dáng được phát huy tối ưu.

Quần ống rộng là món thời trang rất phổ biến trong mùa hè nhưng với nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn cần cân nhắc.

Quần ống rộng là món thời trang rất phổ biến trong mùa hè nhưng với nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn cần cân nhắc.

Giày đế thô

Những mẫu giày đế thô trông cá tính và nổi bật nhưng lại không mang đến hiệu quả "hack" dáng. Kiểu giày này tạo cảm giác thô kệch. Các nàng nên chọn sandal quai mảnh, giày sneaker phom dáng gọn gàng hay giày cao gót mũi nhọn. Những kiểu giày này tạo cảm giác chân thon dài, chiều cao được "ăn gian" hiệu quả. 

Kiểu giày này tạo cảm giác thô kệch.

Kiểu giày này tạo cảm giác thô kệch.

Quần lửng

Những chiếc quần có độ dài lửng lơ làm chân ngắn đi, các nàng nên tránh mẫu quần này khi mua sắm. Thay vào đó, các nàng hãy đầu tư cho quần ống đứng hoặc quần ống vẩy dài ngang mắt cá chân để vóc dáng cao ráo hơn. Để phát huy tối ưu hiệu quả tôn dáng của quần dài đến mắt cá chân, chị em nên sơ vin gọn gàng.

Những chiếc quần có độ dài lửng lơ làm chân ngắn đi.

Những chiếc quần có độ dài lửng lơ làm chân ngắn đi.

Váy maxi

Váy maxi là chân ái của ngày hè, nhất là những chuyến du lịch. Mẫu váy này có sự bay bổng, nổi bật, giúp các nàng trông ấn tượng hơn nhưng lại không phải lựa chon hoàn hảo cho nàng có chiều cao khiêm tốn. Kiểu váy này gây "nuốt dáng", thậm chí còn khiến vẻ ngoài bị to hơn. Thay vào đó hãy chọn các kiểu váy nhấn eo, có độ dài tới bắp chân. Thiết kế váy này tạo vẻ thanh thoát, cao ráo cho vóc dáng và còn ghi điểm thanh lịch, tinh tế. Những mẫu váy thịnh hành trong mùa hè này bao gồm váy trắng, váy hoa nhí...

Váy maxi là chân ái của ngày hè, nhất là những chuyến du lịch.

Váy maxi là chân ái của ngày hè, nhất là những chuyến du lịch.

Chân váy ngắn ngang đầu gối

Chân váy ngắn vốn được coi là lựa chọn lý tưởng để "hack" dáng, nhưng dễ khiến chân bạn trông sẽ ngắn hơn, vóc dáng không có được độ cao ráo. Phiên bản đáng sắm là thiết kế chân váy ngắn trên đầu gối. Chân váy ngắn trên đầu gối còn hợp xu hướng, giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, ngọt ngào.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: