Cách đăng xuất Facebook từ xa chỉ với vài thao tác đơn giản

22:25, Chủ nhật 12/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể thực hiện thao tác đăng xuất Facebook ở trên những thiết bị mà mình không mong muốn một cách đơn giản, nhanh chóng. Hãy làm theo cách dưới đây.

Tại sao cần đăng xuất Facebook từ xa?

Khi bạn đăng nhập Facebook trên một thiết bị nào đó nhưng quên không thoát ra hoặc thiết bị đó bị mất hay đang được người khác sử dụng, bạn có thể tiến hành việc đăng xuất Facebook từ xa người khác không thể sử dụng, xem các thông tin cảu bạn.

Đăng xuất khỏi Facebook ở những thiết bị không mong muốn cũng giúp bạn đảm bảo an toàn cho tài khoản, thông tin cá nhất, giúp việc quản lý thiết bị đăng nhập một cách dễ dàng hơn.

Cách đăng xuất Facebook từ xa trên điện thoại

Tại giao diện chính của ứng dụng Facebook, bạn hãy nhấn vào phần ảnh đại diện của mình ở cuối trang, góc bên phải. Phần menu sẽ được mở ra, bạn hãy còn vào biểu tượng bánh răng cưa ngay ở đầu trang để vào phần cài đặt.

Trong giao diện cài đặt, hãy chọn mục Xem thêm trong Trung tâm tài khoản. Bạn sẽ được đưa sang một giao diện khác. Tại đây, hãy chọn Mật khẩu và Bảo mật.

Thao tác đăng xuất Facebook trên điện thoại.

Thao tác đăng xuất Facebook trên điện thoại.

Bạn sẽ tiếp tục được chuyển sang một giao diện khác để quản lý thông tin tài khoản cho ứng dụng Facebook. Hãy nhấn vào Nơi bạn đăng nhập để xem bạn đã đăng nhập Facebook trên các thiết bị nào. Bạn sẽ thấy được danh sách các thiết bị mà mình đã đăng nhập Facebook. Có thể nhấn vào từng lần đăng nhập để xem thông tin chi tiết về thời gian, vị trí đăng nhập Facebook.

Để chọn đăng xuất Facebook trên các thiết bị không cần thiết, bạn có thể vào mục Chọn thiết bị để đăng xuất. Tích chọn vào các thiết bị muốn đăng xuất hoặc nhấn tất cả. Sau đó nhấn nút đăng xuất là được.

Bạn có thể chọn xem danh sách tất cả các thiết bị đã đăng nhập Facebook và chọn đăng xuất Facebook trên những thiết bị không cần thiết.

Bạn có thể chọn xem danh sách tất cả các thiết bị đã đăng nhập Facebook và chọn đăng xuất Facebook trên những thiết bị không cần thiết.

Cách đăng xuất Facebook trên máy tính

Về cơ bản, cách đăng xuất Facebook trên máy tính cũng sẽ tương tự như cách đăng xuất Facebook trên diện thoại. Tuy nhiên, giao diện của Facebook bản web và ứng dụng trên điện thoại sẽ có một chút khác biệt.

Bạn chọn vào hình đại diện ở góc trên bên phải màn hình. Vào phần Cài đặt và Quyền riêng tư => Mật khẩu và bảo mật => Cài đặt.

Trong mục Cài đặt, hãy xem phần Trung tâm tài khoản ở bên trái màn hình. Chọn mục Mật khẩu và bảo mật.

Bạn sẽ được chuyển sang trang Trung Tâm tài khoản. Tại đây, hãy chọn mục Mật khẩu và bảo mật nằm trong mục Cài đặt tài khoản. Trong phần Kiểm tra bảo mật, hãy chọn Nơi đăng nhập.

Sau đó, bạn sẽ thấy danh sách thiết bị đã đăng nhập. Chọn các thiết bị để đăng xuất Facebook tương tự như thao tác trên điện thoại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: