Vbiz 08/09: Lý Phương Châu công khai tình tứ bên Hiền Sến, Trường Giang phát ngôn sốc sau trắng tay ở 'VTV Awards 2017'?

( PHUNUTODAY ) - Sau nghi vấn ngoại tình, Lý Phương Châu đã công khai hình ảnh vô cùng tình tứ bên Hiền Sến. Trắng tay ở "VTV Awards 2017", Trường Giang bất ngờ treo stus "dằn mặt" gây nhiều tranh cãi.

lyphuongchau

Mới đây trên trang cá nhân, vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu đã đăng tải những hình ảnh vô cùng thân thiết, vui vẻ bên vũ công Hiền Sến sau scandal bị tố ngoại tình trước khi ly hôn. Ngay lập tức, loạt ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Khi được bạn bè và người hâm mộ dành lời khen và chúc phúc cho cặp đôi thì Lý Phương Châu đã thẳng thắn cảm ơn. Có thể thấy, Lý Phương Châu và Hiền Sếm không còn tỏ ra ngại ngùng hay tránh né truyền thông như trước. Nhiều cư dân mạng cho rằng, không còn gì để nghi ngờ về tình cảm mà cặp đôi này dành cho nhau. Mặc dù trong một phát biểu trước đó, Lý Phương Châu cho biết cô và Hiền Sến vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. 

award9
danh-hai-truong-giang-muoi-khojpg-1-1426-phunutoday

Mới đây, đêm trao giải "VTV Awards 2017" đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Theo đó, Trường Giang cũng góp mặt trong đề cử Nghệ sĩ hài ấn tượng. Tuy nhiên, giải thưởng này đã tìm được chủ nhân là danh hài Xuân Bắc. Sự việc không có gì đáng nói nếu như sau đó, danh hài không đăng tải một đoạn status trên trang cá nhân. Nhanh chóng, đông đảo khán giả hâm mộ đã tỏ ra đồng tình với ý kiến của Trường Giang, nhiều người đã gửi lời động viên cũng như cỗ vũ tinh thần đến nam danh hài. "Tuy không nhận giải VTV nhưng con vẫn tự hào và luôn xem chú là người chiến thắng. Và con xin lỗi vì đã chủ quan trong việc bình chọn cho chú. Nhưng Mai Vàng thì sẽ không như vậy nữa. Sẽ rút kinh nghiệm và không chủ quan nữa" là một trong rất nhiều lời nhắn gửi người hâm mộ gửi đến Trường Giang.

nsnd-lan-huong-1-0954-phunutoday

Cũng trong lễ trao giải "VTV Awards 2017", khán giả đều thắc mắc về sự vắng mặt của NSND Lan Hương khi nữ diễn viên đảm nhận vai mẹ chồng khó tính trong "Sống chung với mẹ chồng". Nói về vấn đề này, mẹ chồng Lan Hương cho hay: "Có lẽ do hội trường quá chật chội nên tôi không được mời. Hôm trước tôi được mời đi quay trailer, tôi bảo không có tên tôi, nhưng các bạn mời tôi vẫn đi quay bình thường.  Lúc chiều có một bạn bên VTV gọi giục tôi qua cùng đi dự lễ trao giải, khi tôi nói không được mời, bạn ấy cũng hết sức ngỡ ngàng". Hiện tại, ban tổ chức giải thưởng chưa lên tiếng về việc mời NSND Lan Hương quay trailer quảng bá nhưng lại không mời tới dự lễ trao giải dù bà là nhân vật làm nên chủ chốt của bộ phim.

hoha

 Trong dịp lễ Vu Lan vừa qua, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã âm thầm đi trao quà cho các cụ già neo đơn và có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, những hình ảnh trong chuyến từ thiện của nữ ca sĩ gây nhiều tranh cãi khi bị nhiều cư dân mạng cho rằng có thái độ thiếu tôn trọng vì “đeo khẩu trang trong lúc phát quà”. Trước ồn ào, Hồ Ngọc Hà đã "đanh đá" đáp trả: "Hỡi những con người rảnh rỗi, tâm địa độc ác chuyên rắc sự thối tha lên người khác bớt nói, bớt nghĩ cho cuộc đời tươi đẹp hơn đi. Tôi đã cố tình đi không kèn không trống vì tôi nghĩ đơn giản là hay nhất, và tôi đang bệnh tôi không thể trao quà cho người nghèo rồi lây thêm cảm cúm cho họ. Thối nát từ người suy diễn, kết luận". Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định: "Tôi không cần chứng minh mình tốt đẹp vì xin lỗi chả ai tốt đẹp nhưng cũng không thể muốn nói gì thì nói tôi hoài được, thích thì tay đôi nào, vừa nói vừa làm xem ai hơn ai".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn