Phụ nữ một khi đã yêu ai đó thật lòng, không phải cứ nói buông là có thể buông dễ dàng

( PHUNUTODAY ) - Dù buông bỏ người đàn ông tốt hay là người đàn ông tệ bạc thì phụ nữ đều hiểu rằng trái tim của mình sẽ không bao giờ thôi day dứt. Lúc nào tìm cách níu giữ, tìm cách níu kéo.

Buông tay một ai đó mà mình yêu thương, vốn dĩ chẳng phải là điều dễ dàng chút nào cả!

Khi yêu thật lòng thì chúng ta đều hiểu rằng buông bỏ chính là điều đau đớn và tàn nhẫn nhất. Khi yêu bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn tình đầu chính là tình cuối của mình. Nhưng vốn dĩ chuyện tình yêu có nhiều ngã rẽ, sớm muộn bạn sẽ nhận ra tình yêu này chẳng thể nào là mãi mãi được.

Khi rơi vào trường hợp mà bao nhiêu năm qua bạn hi sinh, hết lòng vì một người đàn ông mà giờ đây vị trí duy nhất trong tim của anh ta bạn cũng chẳng thể nắm giữ được. Cuộc sống này người ta có thể buông bỏ nhiều thứ nhưng tình cảm thì khác, nó khó buông bỏ vô cùng. Chúng ta chẳng thể nào lường trước được mọi chuyện, nhất là lòng người thì quá dễ đổi thay.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dù buông bỏ người đàn ông tốt hay người đàn ông tệ bạc thì phụ nữ đều hiểu rằng trái tim của mình sẽ không bao giờ thôi day dứt. Lúc nào tìm cách níu giữ, tìm cách níu kéo.

Ngẫm cũng thấy lạ, tình yêu vốn không phải muốn là có thể sở hữu, ấy thế mà có nhiều người may mắn tìm được một nửa chân ái của mình thế mà lại chẳng hề biết giữ, biết trân trọng để rồi lạc mất nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cái chúng ta cần là nắm tay đi qua giông bão chứ không phải là một người thấy khó thì buông, thấy mệt là muốn dừng lại. Thế nhưng phụ nữ ạ, nếu một người đàn ông đã muốn đi thì chúng ta có muốn níu giữ cũng vô ích mà thôi. Khó không có nghĩa là không làm được, chỉ cần bạn tỉnh táo thì bạn chắc chắn sẽ vượt qua.

Hãy để quá khứ ngủ yên, hãy vui vẻ, tích cực với cuộc sống này. Rồi mọi thứ sẽ an yên lại mà thôi, thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả, hàn gắn mọi vết thương lòng phụ nữ ạ. Rồi bạn sẽ nhớ những gì không đáng để quên và quên đi những điều không cần phải nhớ. Hạnh phúc sẽ đến với bạn sớm thôi, hãy tin điều đó nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn