Con trai Ốc Thanh Vân bị ngã suối trong chuyến du lịch cùng bố mẹ tại Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - "Chiều nay, Coca bị vấp ngã ngay chỗ suối quăng đồng xu may mắn nổi tiếng ở Seoul, một chiếc giày trôi theo dòng nước, một cô trong đoàn kịp chụp được giày", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Hiện tại, gia đình Ốc – Trí Rùa cùng 3 con Ka – La – Cao đang có chuyến du lịch Hàn Quốc. Nữ MC tiết lộ trong chuyến khám phá một địa danh nổi tiếng tại Seoul chiều qua, Coca không may bị vấp ngã ngay ống khuyển. Cậu bé bị sưng khá đau nhưng không khóc, được mẹ cõng và an ủi suốt một chặng đường dài.

Empty

"Chiều nay, Coca bị vấp ngã ngay chỗ suối quăng đồng xu may mắn nổi tiếng ở Seoul, một chiếc giày trôi theo dòng nước, một cô trong đoàn kịp chụp được giày. Điếng người nhìn sang con đau, ngay ống khuyển mà, đau lắm, mặc quần dày mà vẫn trầy. Tội nghiệp, không khóc, lần nào té trước mặt mẹ cũng ráng chịu đau, không khóc, sợ mẹ xót.

Empty

Thương quá, mẹ cõng Coca một đoạn dài vì con đau mà. Với lại mấy hôm nay đi chơi cũng bị nhường hai em nhiều, buồn ngủ thì cũng phải cuốc bộ vì 2 xe đẩy dành cho Kao và La. Nên mẹ cõng vì muốn xoa dịu con chút chứ không phải chiều chuộng vuốt ve. Vẫn cần tự đứng lên sau ngã nhưng cũng tuỳ trường hợp, trẻ dù sao vẫn muốn có ba mẹ vỗ về mỗi khi bị đau. 8 tuổi cũng chưa phải quá lớn phải không. Chỉ là vì phải làm anh nên ít được dỗ dành.

Empty

Hai mẹ con trò chuyện:

Mẹ: “Nãy con quăng đồng xu có đúng chỗ may mắn không con?”Coca: “Dạ không mẹ ơi, nó văng ra ngoài”.“À vậy là con chưa may mắn nên con mới bị té đó!”“Ồ không mẹ ơi! Con may mắn đó mẹ. Nên con té mà chỉ bị vầy thôi nè, chứ xui là con bị đau nhiều hơn rồi. Với lại hên mặc quần dài nè mẹ!”“Ừ nhỉ! Vậy là vẫn may mắn con nhỉ!”

Thấy thương lắm!", Ốc Thanh Vân kể lại.

Khởi đầu sự nghiệp diễn xuất ở lĩnh vực kịch nói, vai Thủy trong vở kịch kinh dị "Người vợ ma" được coi là vai diễn ấn tượng nhất của Thanh Vân trên sân khấu kịch Sài Gòn. Trong hơn một năm, vở kịch được trình diễn tới hơn 450 lần và thu hút đông khán giả. Sự kiện đáng nhớ này đã mang lại cho Vân giải thưởng Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất (HTV Award 2007).

Năm 2008 được xem là năm Thanh Vân có nhiều đột phá cùng với sự trải nghiệm phong phú qua nhiều tính cách nhân vật từ màn ảnh đến sân khấu kịch[3]. Sau vai người vợ Thủy trong vở "Người vợ ma", cô đã có thêm vai Dung trong vở "Nước mắt người điên", rồi vẫn với vai người vợ trong vở kịch kinh dị mới "Ngôi nhà hoang" (Người vợ ma phần 2). Ở lĩnh vực phim truyền hình, Thanh Vân đã tham gia tương đối nhiều phim, trong đó vai Trân trong phim Tình yêu còn lại và vai Cẩm Linh trong phim Cô gái xấu xí được đánh giá là để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

ba-me-3-con-oc-thanh-van-qua-kho-tinh-hay-chong-co-khong-tinh-te-doi-voi-vo-img_9509-1530609545-397-width660height990

Ngoài đóng phim và diễn kịch, Thanh Vân còn đóng vai trò là MC (người dẫn chương trình) qua các chương trình truyền hình thu hút nhiều khán giả như: Vì cuộc sống tươi đẹp, Chuyện phái Đẹp, Nào ta cùng hát, Cầu vồng nghệ thuật, Bước nhảy hoàn vũ...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn