Phạm Quỳnh Anh bất ngờ thú nhận sự thật giữa ồn ào ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới nhất của Phạm Quỳnh Anh đã hé lộ cảm xúc thật của nữ ca sĩ, giữa lùm xùm hôn nhân rạn nứt với "ông bầu" Quang Huy.

Thời gian qua, Phạm Quỳnh Anh trở thành cái tên thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận vì nghi vấn hôn nhân rạn nứt. Đã khá lâu kể từ khi tin đồn bày được dấy lên, tuy nhiên hiện tại vãn chưa có câu trả lời chính thức về mối quan hệ hiện tại của vợ chồng nữ ca sĩ - "ông bầu". Vậy nên, mọi động tĩnh của người trong cuộc đều được công chúng để vào trong tầm ngắm.

Trong khi "ông bầu" Quang Huy giữ im lặng tuyệt đối về ồn ào ly hôn này, Phạm Quỳnh Anh lại thường xuyên chia sẻ những hoạt động, cảm xúc thường ngày. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Phạm Quỳnh Anh tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc xinh đẹp xuất thần của mình. Nữ ca ca sĩ cho rằng: “Là phụ nữ, phải luôn xinh đẹp, vui vẻ, can đảm, mạnh mẽ, yêu thương bản thân mình“. Đồng thời, bà mẹ hai con cũng nhắn nhủ: “Dù trong đắng cay vẫn cười“. Điều này, chứng tỏ rằng, nữ ca sĩ cũng đang rất đau buồn bởi chuyện đời tư, song mỗi lần xuất hiện trước công chúng cô lại tỏ ra vui vẻ, mạnh mẽ.

Loạt ảnh mới nhất được Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Loạt ảnh mới nhất được Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Empty
Dù cười vui vẻ, nhưng ai cùng có thể nhận thấy cô đang cố giấu nỗi buồn vào trong.

Dù cười vui vẻ, nhưng ai cùng có thể nhận thấy cô đang cố giấu nỗi buồn vào trong.

Empty

Qua loạt ảnh, có thể thấy nữ ca sĩ vẫn có những nét đượm buồn trên gương mặt, tuy nhiên có lẽ nữ ca sĩ đang rất an yên với cuộc sống hiện tại của mình.

Dưới phần bình luận, không ít người đã khen ngợi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà của Phạm Quỳnh Anh. Bên cạnh đó, rất nhiều cư dân mạng đã để lại lời chúc mừng nữ ca sĩ, mong cô sẽ luôn mạnh mẽ, tự tin, hạnh phúc và vượt qua mọi thử thách.

Trước đó, thông tin Phạm Quỳnh Anh và "ông bầu" Quang Huy ly hôn sau 6 năm chung sống khiến xôn xao mạng xã hội. Đầu tháng 9, Phạm Quỳnh Anh trở lại với âm nhạc nhưng không có sự hỗ trợ của Quang Huy. Từ lâu, cả hai cũng không còn đăng tải hình ảnh cùng nhau trên trang cá nhân.

Thông tin này đã râm ran từ lâu song chỉ thực sự bùng lên khi nữ ca sĩ Thu Thủy để lại bình luận dưới ảnh của Phạm Quỳnh Anh: “Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai”.

Tổ ấm hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy thuở còn mặn nồng.

Tổ ấm hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy thuở còn mặn nồng.

Khi phải đối mặt với những tin đồn không hay, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân, nghệ sĩ có quyền chọn chia sẻ hoặc không chia sẻ. Và nếu họ không chia sẻ, cũng không đồng nghĩa rằng mọi người được thoải mái đồn đoán. Tôi sẽ không nói hay giải thích gì về việc này. Tôi có quyền bảo vệ sự riêng tư của mình.

Dĩ nhiên, khán giả vì yêu mến nghệ sĩ mới quan tâm cuộc sống của họ như thế nào. Tôi ghi nhận và cảm ơn về điều đó. Hy vọng khán giả sẽ tôn trọng sự riêng tư của mình".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn