Tóc Tiên đáp trả xuất sắc khi bị Hương Giang nghi ngờ về sự chuyên nghiệp lúc ngồi ghế nóng The Voice

( PHUNUTODAY ) - Tài ăn nói xuất sắc của nữ ca sĩ Tóc Tiên khiến khán giả nể phục vì không làm mất hòa khí với Hương Giang.

Xuất hiện trong tập phát sóng đặc biệt của gameshow “Trường Teen 2020” mới đây, hai vị đội trưởng Tóc Tiên và Hương Giang đã có cuộc tranh luận nảy lửa về câu hỏi khó “Nên hay không chôn giấu cảm xúc để đạt được thành công trong sự nghiệp”.

Mở đầu cuộc tranh luận, Hoa hậu Hương Giang khẳng định nếu muốn đạt được thành công như mình mong muốn thì cả “cái đầu lạnh” và “trái tim nóng” đều cần thiết, nhưng nếu việc mình làm không xuất phát trái tim thì sẽ là vô cảm, không có ý nghĩa.

Empty

Đầu lạnh chỉ là cái công cụ cuối cùng, chúng ta bắt đầu từ con tim và đầu lạnh chỉ giải quyết phân tích, so sánh thiệt hơn để làm sao đưa ra quyết định sáng suốt nhất. Đầu lạnh chỉ làm cho chúng ta tồn tại, nhưng trái tim mới làm chúng ta sống” - Hương Giang nói.

Tuy nhiên, Tóc Tiên lại hoàn toàn phản bác ý kiến 'đầu lạnh' sẽ mang tới 'thế giới vô cảm' của đội Hương Giang. Nữ ca sĩ đã đưa ra ví dụ trong mùa dịch, cha mẹ vì xót con quá nên đem nhiều đồ ăn thức uống vào khu cách ly, tạo khung cảnh hỗn loạn, gây hiểm họa lây lan trong cộng đồng. 'Đó là thế hệ vô cảm hay thế hệ vô ý thức?”- Tóc Tiên đặt câu hỏi.

Empty

Tiếp đó, Tóc Tiên định nghĩa lại về khái niệm 'đầu lạnh': 'Thứ nhất đó là sự nguyên tắc, tính kỷ luật trong công việc, không được đặt tình cảm cá nhân vào tập thể. Thứ hai là bền bỉ và kiên định với những mục tiêu do chính mình đề ra. Thứ ba, 1 cái đầu lạnh không quan tâm tới chuẩn mực xã hội, không quan tâm áp lực những con số để chọn lọc và tìm ra giá trị đích thực cho mình'.

Để chứng minh thêm, bà xã Hoàng Touliver đã tự lấy bản thân mình làm ví dụ, với chuyện có thể hôm qua thất tình, còn đau buồn nhưng hôm nay vẫn phải lên sân khấu để trình diễn 1 bài thật vui. Bởi khi đã là nghệ sĩ, cô không có quyền ép khán giả hay cộng sự hiểu là 'tôi đang đau lắm, đừng có ép tôi phải cười trên sân khấu'. 

Empty

Nghe đến đây, Hương Giang liền đặt câu hỏi phản biện: “Chị Tiên nói nghệ sĩ dù buồn nhưng lên sân khấu vẫn phải diễn thật hạnh phúc, vậy khoảnh khắc Tóc Tiên khóc khi làm giám khảo The Voice là như thế nào? Vì sao chị để cảm xúc lấn át như vậy? Chị có thật sự chuyên nghiệp không?”.

Empty

Đáp lại, Tóc Tiên nói: “Đó là khi bạn quá đồng cảm với tiếng hát đó. Khi bạn đồng cảm với 1 bài hát thì bạn có quyền bật khóc chứ. Mình có 2 khái niệm: 1 nghệ sĩ và 1 nghệ sĩ chuyên nghiệp, nghệ sĩ chuyên nghiệp là biết kiểm soát cảm xúc và thể hiện đúng chỗ. Đúng là chị bật khóc với màn trình diễn nhưng chị dùng cái đầu để chọn bạn ấy vào team của mình”.

Empty

Cuối cùng, màn tranh luận đã kết thúc bằng một cái ôm đầy tình cảm của 2 nữ nghệ sĩ, những tranh cãi trước đó đều được cả hai “xí xóa” nếu có lỡ quá gay gắt làm động chạm tới nhau. Được biết, kết quả cả Tóc Tiên và Hương Giang đều được giám khảo khen ngợi và 'cuộc chiến' khép lại trong tỉ số hòa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn