Sốc nặng: Dẫn bạn gái đi nhà nghỉ, bị công an bắt vì tội mua dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rồi từ đó đến nay, đã 5,6 năm tình yêu trôi đi trong mặn nồng và chúng tôi cũng đã tính đến chuyện về chung một nhà.

Dù là một thanh niên tỉnh lẻ, nhưng tôi đã ở Hà Nội 7 năm rồi, kể từ ngày đầu chân ướt chân ráo lên học Đại học, bỡ ngỡ là thế nhưng đến giờ thì lại sành sỏi chẳng kém gì ai, có lẽ là bởi người ấy luôn bên tôi, chăm lo và chỉ bảo cho tôi nhiều thứ. Cô ấy là mối tình từ thời sinh viên, một cô gái nhiều người nhận xét là ăn chơi, nhưng với tôi thì cô ấy là một cô gái sống rất tình cảm và biết chiều chuộng.

Thời gian đầu quen nhau, tôi vẫn còn “ngô ngố’’, cô ấy thì chia sẻ đã trải qua một vài mối tình nhưng “thương” tôi vì tính tôi thật thà, chất phác và hiền lành. Cả hai quen nhau trên giảng đường và rồi giữ lien lạc, nói chuyện thường xuyên, cho đến một ngày chính cô ấy là người thổ lộ rằng có tình cảm với tôi, tôi cũng đáp trả lại bằng cả trái tim mình. Rồi từ đó đến nay, đã 5,6 năm tình yêu trôi đi trong mặn nồng và chúng tôi cũng đã tính đến chuyện về chung một nhà.

mua-dam-phunutoday-vn
Tôi đang đi nhà nghỉ với ai đây?

Bởi tôi đang có công việc ổn định, thu nhập đủ nuôi sống cả hai đứa, còn cô ấy sau khi ra trường cũng có làm việc ở vài nơi nhưng không hợp, hiện đang buôn bán mỹ phẩm online. Tôi bảo cô ấy, cưới nhau về rồi tôi nuôi, chuyện đâu còn có đó, không có gì phải lo lắng. Cô ấy đồng ý trong nước mắt, nói rằng rất hạnh phúc. Tôi ôm cô ấy vào lòng, cả hai cùng tính chuyện về thưa gửi với gia đình đôi bên trong khoảng thời gian sớm nhất.

Nhưng bi kịch xảy ra vào buổi tối hôm trước, tôi với cô ấy đi chơi với đám bạn, về muộn nên tôi rủ cô ấy ra nhà nghỉ ngủ, tranh thủ “làm cái” luôn vì cũng nhiều ngày rồi tôi bận bịu quá nên không giải toả được. Xong màn dạo đầu, đúng lúc tôi và cô ấy đang quấn lấy nhau thì có tiếng đập cửa từ bên ngoài, phục vụ nhà nghỉ bảo xin phép cho vào chỉnh cái điều hoà vì nghi là bị cháy quạt, tôi cũng ngạc nhiên vì thấy máy vẫn đang chạy ầm ầm mà, nhưng cũng vơ được cái khăn tăm quấn quanh rồi tiến lại mở cửa cho xong chuyện, còn bạn gái của tôi thì trùm chăn kín mít.

Vừa mở cửa ra thì 3 người đàn ông xông vào, trong số đó có 1 người mặc áo công an và giơ thẻ ngành ra, yêu cầu kiểm tra giấy tờ tuỳ thân, sau đó yêu cầu tôi về đồn làm việc, còn bạn gái tôi thì bị bắt viết tường trình. Đến lúc này tôi giật mình hỏi tại sao, vì chúng tôi đang yêu đương nghiêm túc chứ có phải ngoài luồng gì đâu mà bắt, thì người ta hỏi tôi, có biết đang ngủ với ai không? Tôi bảo là với bạn gái, thì họ nói tôi tôi rằng: "Có biết đây là gái mại dâm không?, đến lúc đó tôi mới hay tin rằng cô ta đã nằm trong tầm ngắm từ nhiều tháng nay, cô ta chuyên đi khách trong phạm vi nội thành Hà Nội. Nói đến đoạn đấy, cô ta gào khóc xin tha và xin tôi hãy thứ lỗi. Đầu óc tôi choáng váng không hiểu điều gì đang xảy ra. 

Tại đồn công an, tôi mới nhận ra được vẻ hào nhoáng và những đồng tiền cô ta tiêu xài trong những năm qua. Tôi đã từng thắc mắc không hiểu ở đâu ra, và cho rằng chắc cô ấy bán mỹ phẩm lãi lắm, hoá ra tất cả chỉ là bình phong. Cô ta đi khách thường xuyên và mánh khoé cũng đơn giản là ai rủ trên facebook, được giá là lên đường luôn. Tôi thấy nhục nhã ê chề và không biết phải nói gì với gia đình và bạn bè của mình. Nhưng cũng may, mọi chuyện chưa phải là quá muộn…

Thất thần, đêm tân hôn bóp vỡ túi độn ngực của vợ
Thất thần, đêm tân hôn bóp vỡ túi độn ngực của vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta bảo là phụ nữ “nhất dáng, nhì da”, thế nên với một người như bạn gái tôi thì khó có thể chê bai được.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT