3 'màu sắc' khiến đời đàn bà đẹp đến vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Sự riêng biệt trong cách sống, cách suy nghĩ này sẽ khiến phụ nữ xinh đẹp, hấp dẫn vô cùng!

Không cần đẹp như ai, chỉ cần duyên dáng riêng biệt

Phụ nữ đẹp nhiều lắm, định nghĩa về nét đẹp ở phụ nữ cũng ngày một đa dạng hơn. Vì vậy mà tiêu chuẩn để gọi là một người phụ nữ đẹp cũng dần khác xưa. Phụ nữ tìm đến những phương thức dao kéo để làm đẹp cũng là để theo đuổi những tiêu chuẩn đó.

Thật ra, phụ nữ muốn làm đẹp, chủ động khiến mình xinh đẹp hơn không hề xấu. Nhưng để ai ngoài kia cũng nói bạn đẹp, vừa khít với tiêu chuẩn cái đẹp của thiên hạ thì khó lắm. Thay vì vậy, hãy tự tìm của báu duy nhất ở chính bản thân mình. Là nét duyên dáng trong nụ cười ánh mắt, từng hành động ứng xử. Phụ nữ đẹp đàn ông muốn nhìn, nhưng phụ nữ duyên dáng mới khiến đàn ông muốn giữ cả đời.

3009_thanh-that-chia-se-ve-hanh-dong-khi-say-ruou-suzy-bi-nem-da-du-doi-8f6cad

Đời đàn bà đừng chỉ là một nhánh hoa chỉ đẹp mắt người mà không hương không vị. Mọi cái đẹp ở đời này đều cần tiêu chuẩn, đều có khen có chê, phô bày mải miết rồi cũng hư hao với thời gian. Chỉ có cái đẹp trong tâm hồn, nét duyên ngầm cá tính mới là thứ hương chưa đậm đã say, chưa tàn đã khiến người ta lưu luyến. Duyên dáng tinh tế lại sâu sắc đầm thắm mới là nét đẹp khó quên nhất ở phụ nữ.

Phụ nữ thời nay không còn thuở phải gò mình vào khuôn khổ phép tắc. Hôm nay, phụ nữ vẫn có thể đi làm, kiếm tiền, có chức có quyền. Nhưng nét đẹp của phụ nữ đôi khi chỉ là ở cách nói nhẹ nhàng khiến ai cũng không thể chối từng, độc lập không phụ thuộc tự làm sáng giá nhân phẩm của mình. Đó mới là nét duyên duy nhất, là nét đẹp bất chấp thời gian ở phụ nữ.

Sống thực tế

Phụ nữ không nên sống thực dụng, vì đồng tiền hay danh vọng, nhưng nhất định phải sống thực tế. Phụ nữ càng sống thực tế càng khiến đàn ông khó lòng rời mắt giây nào. Phụ nữ khi ấy luôn biết rõ mình là ai, muốn gì và phải làm gì. Thực ra phụ nữ như thế không hẳn là không cảm xúc hay vô cảm. Phụ nữ khi trải qua đủ thăng trầm và va vấp sẽ càng thực tế và nhìn thẳng vào những gai góc của cuộc sống. Họ vẫn hy vọng, vẫn ước mơ, nhưng đã thôi mộng tưởng ảo vọng.

dan-ba-11-923434_0_0

Phụ nữ có thể sống thực tế sẽ dễ tránh tổn thương và không vấp phải những hối tiếc về sau. Họ dần biết đồng tiền quan trọng hơn, làm việc để nuôi chính mình khi về già vẫn hơn là rong chơi không biết tương lai có vững vàng không.

Họ hiểu chọn một người đàn ông chính là chọn chồng cho mình, cha cho con mình, chứ không phải một người đàn ông có tiêu chuẩn ngoại hình hay giỏi giang nào khác. Thực tế dạy phụ nữ biết đâu là điều tốt cho mình, dạy họ chấp nhận bản thân. Khi phụ nữ có thể hoàn toàn chấp nhận và cố gắng vì chính mình thì mọi điều trong cuộc đời cũng dần dễ dàng với họ hơn.

Phụ nữ sống thực tế không bao giờ khô khan kém thu hút. Ngược lại, họ lại thu hút với một cái đầu lạnh đầy lí trí khiến đàn ông tò mò và ham muốn sở hữu.

Luôn bình tĩnh, biết suy xét vấn đề

dan-ba-co-chong-ngoai-tinh-11-01-6724_0_0

Phụ nữ thường nhạy cảm và dễ bộc lộ cảm xúc nhiều hơn đàn ông. Chính sự mẫn cảm này vừa dễ khiến đối phương mỏi mệt, vừa tự đẩy mình vào thế khó trong bất kì hoàn cảnh  nào.

Phụ nữ lại hay nói mỗi khi cảm xúc cần được giải tỏa. Và đa phần đàn ông lại quá chán nản trước những lời không dứt của vợ mình. Ngược lại, phụ nữ biết giữ đúng mực lời nói và im lặng lại dễ dàng giữ bình tĩnh và khiến chồng nể trọng hơn. Vì phụ nữ thua đàn ông chính là khi để cảm xúc dẫn đường và tự bẻ lái mọi vấn đề gặp phải theo cảm xúc tiêu cực. Phụ nữ khôn ngoan không để cảm xúc làm chủ mình. Họ sẽ cố gắng cân bằng sự nhạy cảm và bình tĩnh nhất có thể.

Bạn có phải là một người phụ nữ duyên dáng, sống thực tế và có bản lĩnh?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT