Á hậu Tú Anh tạo dáng sàng điệu, khoe bụng bầu to tướng sau 4 tháng kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Thân hình nảy nở, cùng vòng 2 lớn trông thấy khiến nghi án Tú Anh mang thai càng thêm phần tin tưởng.

Kể từ sau khi tổ chức hôn lễ cùng thiếu gia Gia Lộc vào cuối tháng 7 vừa qua, Á hậu Tú Anh dường như ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí hay truyền thông. Nàng Á hậu cũng thay đổi thói quen up hình trên Facebook, thay vì hình khoe body gợi cảm như trước, người đẹp thường chọn những góc chụp khuất hoặc che khéo phần bụng của mình.

Trên trang mạng xã hội mới đây, Tú Anh khoe những khoảnh khắc sang chảnh ít ai sánh kịp. Gần đây nhiều người phải choáng ngợp trước vẻ ngoài thời thượng và sành điệu của Á hậu. Tuy vậy, điều khiến dân tình chú ý nhất đó chính là vòng 2 khá là lùm xùm. Phần thân váy căng tròn và đầy càng làm xôn xao tin đồn á hậu xinh đẹp đã có tin vui.

Á hậu Tú Anh khoe ảnh diện váy hàng hiệu, để lộ thân hình lên cân trông thấy và vòng 2 lùm xùm.

Á hậu Tú Anh khoe ảnh diện váy hàng hiệu, để lộ thân hình lên cân trông thấy và vòng 2 lùm xùm.

Không chỉ lần này, đã có nhiều lần Tú Anh cũng để lộ bụng to và thân hình khá là “màu mỡ” không còn được thon gọn như trước. Cụ thể là, cách đây không lâu, trong buổi gặp mặt cùng các Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân, Á hậu Thanh Tú, Hoàng Anh... Tú Anh lại tiếp tục để lộ bụng to rõ cùng với ngoại hình tròn trĩnh. Trong ảnh, người đẹp đã lấy gấu bông che đi vòng hai để không gây nhiều chú ý. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn nhanh chóng "chộp" được khoảnh khắc vòng hai to đùng của cô nàng.

Túa Anh khéo léo lấy gấu bông để che bụng.

Túa Anh khéo léo lấy gấu bông để che bụng.

Rồi cả, trong cuộc hội ngộ cùng hội "chị em bạn dì" như Hoa hậu Mỹ Linh, Ngọc Hân, Thanh Tú... tại bữa tiệc mừng sinh nhật của Hoa hậu Mai Phương Thúy cách đây không lâu, Á hậu Tú Anh để lộ vòng 2 lớn.

dien-vay-ao-sang-chanh-nhung-tu-anh-lai-tiep-tuc-de-lo-bung-to-b30dfc

Thậm chí vào ngày cưới của mình, Tú Anh cũng để lộ vòng 2 to bất thường, khiến dân tình đồn thổi cô cưới chạy bầu.

Tú Anh lộ bụng to từ thời điểm tổ chức đám cưới.

Tú Anh lộ bụng to từ thời điểm tổ chức đám cưới.

Qua đó có thể thấy rằng, sau khi kết hôn Tú Anh tăng cân khá nhiều. Cô luôn lựa chọn những bộ quần áo tối màu rộng thùng thình. Một số ý kiến khác cho rằng, mang bầu là chuyện vui vì vậy Tú Anh không còn giấu diếm mà nên chia sẻ niềm vui ấy với những người đã yêu mến cô.

Tú Anh lộ thân hình mũm mĩm.

Tú Anh lộ thân hình mũm mĩm.

Á hậu Tú Anh chính thức lên xe hoa vào ngày 21/7. Đám cưới của nàng hậu họ Dương được tổ chức long trọng tại Hà Nội. Sau lễ rước dâu theo nghi thức truyền thống tại tư gia, cặp vợ chồng ngôi sao tổ chức tiệc cưới vào chiều tối cùng ngày. Kể từ sau đám cưới, Dương Tú Anh tạm gác công việc giải trí, tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn