Chưa hết lùm xùm tố vợ cũ, Gia Bảo lại mới gặp xui khi bị cướp ví tiền

( PHUNUTODAY ) - Nam nghệ sĩ mất điện thoại và một số tiền nhưng không dám tri hô vì đối tượng cướp có cầm theo dao.

Năm nay quả là năm xui tháng hạng của nghệ sĩ Gia Bảo. Sau khi tố vợ cũ không cho gặp con gái vì dịch bệnh corona, Gia Bảo lại gặp chuyện không vui khi bị cưới ngay trung tâm quận 1.

Trên trang cá nhân của mình, Gia Bảo chia sẻ:

"Không tin là bị cướp ngay trung tâm Q1 đường Trần Hưng Đạo luôn... Chiếc điện thoại thân thương và 1 số tiền đã biến mất... May phước không bị hiếp và giết... Không dám đuổi theo hay tri hô vì cướp có dao...

Lưu ý ngay trung tâm thành phố mà cướp vẫn manh động... Chắc cướp cũng thất nghiệp do ảnh hưởng corona...

Mất cả đêm để lấy lại facebook và may mắn nhờ Mobifone làm việc cả chủ nhật nên đã lấy lại được sim số và facebook... Đã nghèo còn gặp cái eo... Giờ sử dụng phone cũ nó chậm chậm vui lắm...".

Empty

Gia Bảo khiến ai nấy hốt hoảng vì bị cướp ngay trung tâm quận 1

Nam nghệ sĩ cũng tự an ủi mình rằng: "Thôi thì đã xui tận mạng luôn rồi nh! Còn giữ cái mạng để làm kiếm tiền nuôi con là đỡ rồi...chạm đáy rồi mong đạp được đáy để bật lên lại!".

Nhiều khán giả mừng vì trong cái rủi có cái may, nam nghệ sĩ không bị trầy xước hay thương tích gì. Tất cả đều gửi lời động viên đến anh.

khan-gia-soc-khi-gia-bao-dap-thang-vao-vo-vi-mang-sai-giay-cho-minh1553068574-ngoisao.vn-w481-h293

Cách đây không lâu,  diễn viên hài Gia Bảo lên tiếng chia sẻ việc vợ cũ không cho gặp con gái: "Cuộc đời này ngộ lắm! Lúc nào cũng phải kiếm thật nhiều tiền...biết vì sao không? Nếu bạn không có tiền, bạn sẽ không được bất cứ thứ gì hết...kể cả việc gặp con hay đón con!

Dịch bệnh con nghỉ học bao nhiêu ngày...mà xin đón con luôn bị từ chối...điện thoại gọi không nghe, nhắn tin không trả lời... Toà xử mẹ nuôi con nhưng cha vẫn đón con bình thường...cũng cày chết cha chết mẹ để lo cho con mà? Năm xui tháng hạn vướng nợ nần nhưng vẫn lo cho con đầy đủ mà... Sao muốn gặp con mà trăm ngàn khó khăn vậy? Không được sống gần con đã thiệt thòi biết bao mỗi ngày không được nhìn con lớn...từ mùng 6 tết đến giờ con bặt vô âm tín...giờ sao đây trời?

(Rất ghét phải đăng mấy cái này lên facebook, nhưng điện thoại không nghe, nhắn tin không trả lời, đến nhà cũng không tiếp...tôi phải làm thế nào để được gặp con tôi?)".

Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn vào năm 2014 sau nhiều năm hẹn hò. Cả hai nảy sinh tình cảm khi đầu quân tại sân khấu kịch Thế giới Trẻ. Đến tháng 11/2017, Gia Bảo và vợ quyết định chấm dứt hôn nhân vì những mâu thuẫn không thể hóa giải. Nam diễn viên hài tự nhận mình quá đam mê công việc, ít dành thời gian cho gia đình.

Tháng 8/2019, Gia Bảo tuyên bố sẽ giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, sau đó, con gái vẫn ở với mẹ. Thỉnh thoảng, nam diễn viên được gặp con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn