Xót xa người mẫu Việt nổi tiếng qua đời ở tuổi 26 vì ung thư buồng trứng

( PHUNUTODAY ) - Người mẫu Kim Anh đã qua đời vào tối ngày 29/1 ở tuổi 26 sau 1 thời gian dài chống chọ với bệnh ung thư buồng trứng.

Mới đây, trên trang cá nhân của chị Tr. - người chị thân thiết của Kim Anh đã thông báo chính thức về tin buồn này: "Tin buồn: Kim Anh đã rời xa chúng ta vào lúc 20h tối nay! Em đã rời bỏ những cơn đau để về với Thiên đàng! Mọi người hãy cầu chúc cho em về thế giới bên kia an lành và hạnh phúc hơn! Mẹ Kim Anh gửi lời đa tạ đến tấm lòng của mọi người giúp gia đình em trong thời gian qua".

Người mẫu Kim Anh khi điều trị tại bệnh viện.

Người mẫu Kim Anh khi điều trị tại bệnh viện.

Nhiều nghệ sĩ khi biết tin đã gửi lời chia buồn đến gia đình người mẫu gốc Nam Định. Cô qua đời chỉ hai ngày sau sinh nhật tuổi 26.

Trên trang cá nhân, diễn viên Hoàng Phi Kha xúc động: “Đời thật vô thường. Hôm nay mình biết tin hai người bạn của mình mất vì hai căn bệnh khác nhau. Kim Anh là đứa em người mẫu mắc bệnh ung thư".

"Lúc biết tin, mình chỉ gửi tiền thăm em và có nói bạn bè ra tết làm một chương trình từ thiện giúp em có chi phí vượt qua bệnh tật. Chưa kịp làm đã nghe tin em ra đi mãi mãi”, anh buồn bã viết.

Được biết, Kim Anh phát hiện bị ung thư buồng trứng giai đoạn 3 từ năm 2013. Sau đó cô phải cắt bỏ buồng trứng phải để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau ca mổ, Kim Anh không tiếp tục điều trị mà đi học, đi diễn để phụ giúp cho gia đình.

“Lúc em phát hiện bệnh đã là ở giai đoạn 3. Em đã phải cắt bỏ buồng trứng phải. Sau đó, em từ chối điều trị thêm để tiếp tục học và đi diễn phụ gia đình”, cô kể.

Hình ảnh gầy gò của Kim Anh hồi tháng 1. Cô phát hiện mắc bệnh ung thư từ năm 2013.

Hình ảnh gầy gò của Kim Anh hồi tháng 1. Cô phát hiện mắc bệnh ung thư từ năm 2013.

“Năm 2015, bệnh tái phát nặng hơn khiến em kiệt quệ về sức khỏe. Giờ em đã không thể hoạt động, sinh hoạt bình thường. Cuộc sống của em giờ phụ thuộc vào thuốc giảm đau, có thuốc bệnh sẽ đỡ đau hơn mà không có thuốc đành buông xuôi mọi thứ”, cô nói.

Sau ba năm bệnh tái phát, Kim Anh sụt cân nghiêm trọng. Cơ thể chỉ còn da bọc xương. Hoàn cảnh gia đình lại rất khó khăn, mọi sinh hoạt đều trông chờ vào nguồn thu ít ỏi từ mẹ.

Trước đó, Hoa hậu H'Hen Niê đã chia sẻ thông tin người mẫu trẻ Kim Anh chỉ còn da bọc xương vì ung thư buồng trứng giai đoạn cuối. Hoa hậu H’Hen Niê cùng nhiều người mẫu như Thanh Thảo, Chà Mi, Phương Đài, Hạ Vy... đã lên mạng xã hội kêu gọi ủng hộ Kim Anh.

Kim Anh khi còn hoạt động nghệ thuật.

Kim Anh khi còn hoạt động nghệ thuật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn