Lấy hình ảnh Ly Kute, anti-fan tiếp tục "công kích" Kỳ Hân

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của Kỳ Hân vẫn chưa được bình yên khi thỉnh thoảng lại có anti-fan đăng bức ảnh của Ly Kute cùng lời mỉa mai vợ chồng Mạc Hồng Quân.

Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân đăng tải bức ảnh sải bước trên sàn catwalk cùng lời nhắn nhủ tới ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp: "Tại anh mà em cứ nhớ sân khấu".

Empty
Empty
Nhìn những bức ảnh này, Kỳ Hân cảm giác nhớ sân khấu.

Nhìn những bức ảnh này, Kỳ Hân cảm giác nhớ sân khấu.

Ngay lập tức, ở dưới bình luận có anti-fan lại đăng bức ảnh Ly Kute tổ chức sinh nhật cho bé Khoai Tây cùng lời mỉa mai: "Hôm qua bố Quân chắc thổn thức ngắm ảnh con trai lớn lên 3 lắm đây. Khổ, thèm gặp con lắm mà xấu hổ không dám vác mặt đến". Tuy nhiên, Kỳ Hân không phản ứng hay xóa bình luận của anti-fan này.

Anti-fan bình luận mỉa mai Mạc Hồng Quân trên facebook của Kỳ Hân.

Anti-fan bình luận mỉa mai Mạc Hồng Quân trên facebook của Kỳ Hân.

Sau khi yêu và kết hôn với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân liên tục bị anti-fan chỉ trích, mỉa mai liên quan đến tình cũ của chồng. Tuy nhiên, Kỳ Hân ngày càng khéo léo hơn trong cách ứng xử. Dù anti-fan có mỉa mai, cô cũng không đáp trả như trước đây. Thậm chí, cô còn từ chối những câu phỏng vấn liên quan đến ati-fan và tình cũ. Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân chỉ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con, hạn chế bình luận những điều không liên quan đến gia đình.

Empty
Kỳ Hân chỉ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con.

Kỳ Hân chỉ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con.

Thời gian trước đây, câu chuyện giữa 3 nhân vật Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân và Ly Kute đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Chính những người trong cuộc cũng cảm thấy mệt mỏi mỗi khi đời tư bị soi mói, rình rang trên mặt báo. Kể cả những đứa trẻ như Khoai Tây hay Củ Tỏi cũng bị cư dân mạng lôi vào để làm khổ những người trong cuộc.

Khoảng thời gian dài trước đây, Mạc Hồng Quân liên tục bị cư dân mạng chỉ trích, xúc phạm nặng nề vì họ cho rằng anh bỏ hotgirl Khánh Ly để yêu Kỳ Hân. Dù sau đó chàng cầu thủ và nữ diễn viên đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh thì Kỳ Hân vẫn phải hứng chịu dư luận vì họ cho rằng cô là "kẻ thứ 3" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Cặp đôi hứng chịu không ít "búa rìu" dư luận kể từ lúc mới yêu cho đến khi tổ chức đám cưới. Nhìn nụ cười của Kỳ Hân ngày lên xe hoa "về nhà chồng" hay khoảnh khắc Ly Kute nắm chặt tay cậu con trai dắt bé tập đi, ai cũng nghĩ đây là cách kết thúc hợp lí nhất cho những sóng gió mà cả ba phải chịu đựng.

Empty
Kỳ Hân sống hạnh phúc bên chồng con. Cô luôn thờ ơ đến những bình luận chỉ trích, mỉa mai của anti-fan.

Kỳ Hân sống hạnh phúc bên chồng con. Cô luôn thờ ơ đến những bình luận chỉ trích, mỉa mai của anti-fan.

Khi Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân chia sẻ những khoảnh khắc bên vợ con và cuộc sống riêng tư của anh, nhiều người "ác khẩu" đã buông những phát ngôn kém duyên kiểu: "Chờ xem hạnh phúc được bao lâu". Còn khi Khánh Ly đăng ảnh bên Khoai Tây thì cư dân mạng lại để lại bình luận so sánh bé với con trai Kỳ Hân là Củ Tỏi. Tại sao chuyện cũ đã qua nhưng cộng đồng mạng vẫn mãi nhắc lại?

Empty
Trước kia, khi Mạc Hồng Quân và Ly Kute chọn cách im lặng trước thị phi thì Kỳ Hân lại

Trước kia, khi Mạc Hồng Quân và Ly Kute chọn cách im lặng trước thị phi thì Kỳ Hân lại "xù lông" bảo vệ quan điểm của mình. Giờ đây, khi rút lui khỏi showbiz đầy thị phi thì chân dài này trở nên điềm tĩnh hơn. Cô bỏ ngoài tai những lời nói xấu, thị phi về mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn