Công bố ảnh kẻ giết chủ tiệm vàng ở Thường Tín

( PHUNUTODAY ) - Toàn bộ diễn biến vụ giết người, cướp tiệm vàng dã man tại doanh nghiệp Vàng bạc Vững Bắc, huyện Thường Tín, Hà Nội đã được camera an ninh ghi lại.

(Phunutoday) - Toàn bộ diễn biến vụ giết người, cướp tiệm vàng dã man tại cơ sở Doanh nghiệp Vàng bạc Vững Bắc, huyện Thường Tín, Hà Nội đã được camera an ninh của cửa hàng ghi lại. Hung thủ mặc áo khoác màu xanh da trời, khoảng 20 tuổi.
[links()]
Trong một diễn biến khác, một số người dân sống quanh khu vực này cho biết, gia đình bà Bắc đã kinh doanh vàng bạc từ lâu. Bà Bắc có 3 người con (1 người con gái đi lấy chồng, một người con trai ở riêng và một người con trai đã có vợ và sống cùng nạn nhân), chồng của nạn nhân mắc bệnh tai biến mạch máu não và đang phải chữa trị. Gia đình bà Bắc xưa nay ăn ở hiền lành, không có mâu thuẫn.

Tìm hiểu sâu hơn về vụ việc, một nguồn tin cho biết, cách đây không lâu bà Bắc cũng có liên quan đến một vụ vỡ nợ lớn ở khu vực này. Bà Bắc đã từng gom tiền của người dân để mang cho một chủ nợ khác vay để hưởng phần lãi suất chênh lệch.

Khi vụ vỡ nợ xảy ra, bà Bắc là một trong những người đầu tiên làm đơn tố cáo đến cơ quan công an về vụ việc. Vì lý do này, nhiều người nghi ngờ đây là một vụ giết người để trả thù.
 

Chân dung kẻ giết người.
Chân dung kẻ giết người. Ảnh: GDVN

 

Hiện trường vụ án mạng
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: GDVN


Trước đó, như Phunutoday đưa tin, chiều ngày 16/2, tại tiệm vàng Vững Bắc tại phố Đỗ Xá, Thường Tín, Hà Nội đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Bắc (SN 1957, chủ cửa hàng Vàng bạc Vững Bắc). Tại hiện trường, nạn nhân đã bị giết bởi nhát dao đâm sau gáy.

Trên mặt nạn nhân có dấu vết của vết đấm thẳng mặt, trên cổ có vết cứa. Sau khi gây án, hung thủ đã vơ vét một số vàng được bày tại cửa hàng rồi bỏ trốn song số lượng vàng bị cướp vẫn chưa được xác định.
 

Clip: Cảnh sát hại bà chủ tiệm vàng ở Thường Tín



Kim Hảo (Tổng hợp)
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn