Để bảo vệ Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp không ngần ngại lên tiếng "dằn mặt" Lý Nhã Kỳ

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, mối quan hệ giữa Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh rất tốt đẹp nên ông bầu không ngần ngại lên tiếng bênh vực gà cưng của mình giữa ồn ào diện váy áo tạo bạo tại thảm đỏ quốc tế.

Câu chuyện về chiếc đầm thị phi của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tại LHP Cannes 2019 tưởng chừng lắng xuống thì tiếp tục được hâm nóng lại qua những phát ngôn ẩn ý của Lý Nhã Kỳ. Trước khi "Ông trùm chân dài" có những phản hồi để bênh vực đàn em thì Ngọc Trinh cũng đã có động thái đáp trả trên trang cá nhân khi mượn lời sâu cay từ một người bạn.

Mới đây, dưới một chia sẻ của NTK Đỗ Long - chủ nhân chiếc đầm thị phi mà Ngọc Trinh diện tại Cannes, những người liên quan đã có bình luận qua lại với nhau. Trong đó, "Ông trùm chân dài" được dịp nhắn nhủ tới Lý Nhã Kỳ rằng, ở vị trí như hiện tại cô không cần lên báo để nói về đàn em như vậy. Vũ Khắc Tiệp nhấn mạnh về việc Lý Nhã Kỳ bỏ ra hàng triệu đô la tiền tài trợ để xuất hiện trên thảm đỏ Cannes trong tư cách nhà tài trợ.

Chưa hết, ông bầu nổi tiếng còn nhắc tới chương trình Vietnam Night, dù không liên quan đến Lý Nhã Kỳ nhưng người đẹp vẫn biên một status dài dằn mặt mọi người rằng chương trình không liên quan đến cô.

Vũ Khắc Tiệp nhắn Lý Nhã Kỳ: 'Ngọc Trinh có bao giờ lên báo nói xấu hay ganh tỵ với bất cứ ai đâu'.

Vũ Khắc Tiệp nhắn Lý Nhã Kỳ: 'Ngọc Trinh có bao giờ lên báo nói xấu hay ganh tỵ với bất cứ ai đâu'.

"Anh thấy vị trí của em bây giờ không cần phải lên báo để nói về đàn em như vậy. Cứ mỗi lần thảm đỏ Cannes, có ai xuất hiện là em lại có cái để nói trên báo. Nói đủ các vấn đề không mấy tích cực. Anh nhớ lần đầu là cô bé Angela Phương Trinh, lần 2 là Vũ Ngọc Anh, và lần này nữa... Trên tất cả, mọi người đều biết em bỏ cả 1 triệu đô tài trợ cho Cannes để xuất hiện với tư cách của nhà tài trợ. Các bạn khác không có nhiều tiền như em nên họ chỉ xuất hiện với tấm vé mời bình thường thôi em.

Ngay cả Vietnam Night, anh tổ chức không dính líu gì đến em mà em còn có cả một cái status dằn mặt mọi người là chương trình này không liên quan gì đến em. Có nhất thiết phải vậy không? Thiết nghĩ, cuộc sống của ai người đó hưởng (xấu đẹp họ tự gánh).

Em thấy Ngọc Trinh có bao giờ lên báo nói xấu hay ganh tỵ với bất cứ ai đâu. Chính vì vậy, anh thấy ông trời thương và cho Trinh cuộc sống tốt đẹp nhất (xinh đẹp + có tiền và an nhiên). Những điều anh muốn nói. Mong em có cuộc sống viên mãn và bình an!" - Vũ Khắc Tiệp nhắn nhủ Lý Nhã Kỳ.

Hình ảnh Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp trên thảm đỏ Cannes gây náo loạn showbiz Việt suốt những ngày qua.

Hình ảnh Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp trên thảm đỏ Cannes gây náo loạn showbiz Việt suốt những ngày qua.

Đay không phải lần đầu tiên Vũ trên trang cá nhân của cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương bất ngờ chia sẻ một bức tâm thư với nội dung chính là chỉ trích Ngọc Trinh tại LHP Cannes gây sóng gió hai ngày nay. Cựu diễn viên thẳng thắn cho biết, bản thân ai cũng có quyền mặc gì mình muốn, nói gì mình muốn, nhưng tới một sự kiện văn hóa thế giới mà mặc đồ gợi dục, thô thiển, thiếu văn hóa như thế là không chấp nhận được.

Ngay khi chia sẻ, bài viết của nữ diễn viên "Cô nàng bất đắc dĩ" nhận được phần đông sự ủng hộ. Đáng chú ý, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng đã bình luận dưới bài viết của Vũ Thu Phương.  Đáp trả lời lẽ gay gắt của Vũ Thu Phương, ông bầu Ngọc Trinh viết: "...Trinh có sao sống vậy và không giả tạo hay nổ bom gì đâu. Anh thấy cuộc đời Trinh vẫn đang vui và sống khỏe đẹp mỗi ngày.

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp.

Anh chắc chắn một điều là cuộc đời Trinh toàn đóng vai chính và chưa đóng vai phụ một giây rồi tung hô, tự hào về thành tích của mình. Trinh không đụng chạm đến ai bao giờ. Anh nghĩ em đang chửi nhiều người, trong đó có rất nhiều sao thế giới đó em. Chỉ 5-10% những người có phim mới đến Cannes, còn 90-95% là khách mời đến dự ra mắt phim".

Đính kèm câu trả lời, Vũ Khắc Tiệp gắn hình ảnh "khâu miệng" với lời nhắc nhở: "Tu được cái miệng là bạn đã tu nửa đời người".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn