Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc lãng mạn bên ông xã giữa nghi vấn có bầu lần 3

( PHUNUTODAY ) - Tròn 6 năm "về chung một nhà", những Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn vẫn trao cho nhau những hành động ngọt ngào, lãng mạn như thuở mới yêu khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của Tăng Thanh Hà đã chia sẻ bức ảnh diện đồ đôi, chụp hình dưới chiều hoàng hôn cùng ông xã Louis Nguyễn.

Trong ảnh, cả hai vợ chồng hạnh phúc bên nhau trong ánh chiều tà vô cùng lãng mạn. Điều khiến nhiều người chú ý nhất có lẽ chính là ở ánh mắt của Tăng Thành Hà. Trong ảnh, "nàng ngọc nữ màn ảnh Việt" hướng về chồng mình với ảnh mắt vô cùng yêu thương và ngọt ngào.

Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn bên ông xã Louis Nguyễn.

Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn bên ông xã Louis Nguyễn.

Ngay lập tức, khoảnh khắc này đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Dưới phần bình luận, người hâm mộ của nàng ngọc nữ liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ tới tình cảm hạnh phúc, bền chặt như ngày đầu mới yêu mà Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn vẫn dành cho nhau nhiều năm nay.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã chính thức làm lễ cưới vào tháng 11/2012. Thời điểm đó, đám cưới này là một trong những sự kiện được mong chờ nhất showbiz Việt. Hiện tại, Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn đã có hơn 9 năm yêu nhau và 6 năm chính thức về chung một nhà.

Suốt quãng thời gian kéo dài gần 1 thập kỷ đó, cặp đôi vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách thể hiện tình cảm rất đặc biệt, không quá cầu kỳ, xa hoa. Hai thiên thần nhỏ chính là kết quả viên mãn của cuộc hôn nhân hạnh phúc mà Hà Tăng vun vén nhiều năm qua.

Ông xã Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh trong chuyến du lịch nước ngoài,  kỷ niệm 6 năm ngày cưới trên trang cá nhân cách đây 1 tháng.

Ông xã Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh trong chuyến du lịch nước ngoài, kỷ niệm 6 năm ngày cưới trên trang cá nhân cách đây 1 tháng.

Thời gian vừa qua, người đẹp liên tiếp vướng nghi vấn có bầu lần 3 khi thường xuyên diện những chiếc váy rộng che đi vòng 2 khiến mỹ nhân này bị đồn đoán đang có tin vui.

Tuy nhiên, Hà Tăng cũng đã hài hước phủ nhận nghi vấn này. Dù vậy, cũng chưa rõ ra sao vì hai lần mang thai trước đó, "nàng ngọc nữ" cũng khá kín tiếng giấu bụng trong những trang phục như vậy.

Tăng Thanh Hà lộ vòng 2 lùm xùm khi diện váy dáng rộng.

Tăng Thanh Hà lộ vòng 2 lùm xùm khi diện váy dáng rộng.

Mặc váy suông rộng, đi giày bệt càng khiến nghi vấn nàng ngọc nữ có bầu lần 3 có thêm cơ sở tin tưởng.

Mặc váy suông rộng, đi giày bệt càng khiến nghi vấn nàng ngọc nữ có bầu lần 3 có thêm cơ sở tin tưởng.

Có thể nói rằng, Tăng Thanh Hà chưa bao giờ khiến mọi người thôi ngưỡng mộ bởi lối sống sạch, không scandal. Hơn 6 năm trở thành con dâu của gia đình thượng lưu danh giá, thế nhưng, Tăng Thanh Hà vẫn lựa chọn lối sống giản dị đủ khiến công chúng mê mẩn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn