Hé lộ danh tính nam MC kiêm diễn viên hài đình đám showbiz Việt có mối tình đồng giới với Đào Bá Lộc

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Đào Bá Lộ đã có những chia sẻ về chuyện tình với một nam MC kiêm diễn viên hài đình đám showbiz Việt.

Mới đây khi trả lời phỏng vấn một trang báo, khi được hỏi về tin đồn từng yêu một nam MC kiêm danh hài và hiện người này đã có vợ là ca sĩ, Đào Bá Lộc không ngại ngần xác nhận đó là câu chuyện hoàn toàn có thật.

Đào Bá Lộc tiết lộ hai người gặp nhau trong một chương trình truyền hình, cảm mến nhau chỉ qua ánh mắt. Thế nhưng, phải đến 1 năm sau, nam MC mới chủ động liên lạc với nhau. Đào Bá Lộc chia sẻ khoảng thời gian hạnh phúc khi cặp đôi bên nhau: "Thời gian khi cả 2 bắt đầu hẹn hò rất tuyệt vời. Đó là một người đàn ông tốt, lo lắng, chăm sóc tôi kĩ càng, chu đáo, khiến tôi tin tưởng. Tôi cũng đã đưa anh ấy về nhà ăn cơm cùng bố mẹ.

Anh ấy là người hoàn hảo để tôi tâm sự, chia sẻ, đem lại cho tôi cảm giác mà từ trước tới giờ không phải ai cũng làm được, và quan trọng là anh ấy hiểu tôi".

Thế nhưng, Đào Bá Lộc đã vô cùng đau đớn và sốc khi biết người đàn ông kia đã lừa dối mình. Nam ca sĩ cho hay: "Tôi đã rất vui trong khoảng thời gian đầu quen nhau, khi không có người thứ 3 xen vào tình cảm 2 đứa. Nhưng đáng tiếc, tôi mới chính là người thứ ba...

dao ba loc

 Đào Bá Lộc tiết lộ chuyện tình yêu đồng tính của mình với nam MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng của showbiz Việt

... Nhưng yêu nhau rồi, tôi mới biết anh ấy vẫn chưa chia tay người yêu. Trong suốt thời gian đó, tôi thành người thứ ba xen vào mối tình của người khác".

Dù chia tay nhưng nam MC kia vẫn gọi điện liên tục cho Đào Bá Lộc suốt 3 tháng. Thấy vậy, nam ca sĩ cũng đã tha thứ và bắt lại từ đầu với chàng trai kia. Thế nhưng, hạnh phúc không trọn vẹn khi Đào Bá Lộc phát hiện, trong quá trình chia tay, người kia vẫn còn hẹn hò và lăng nhăng với một người nữa. Không chấp nhận được sự giả dối, hai người chính thức chia tay.

Đào Bá Lộc tiết lộ rằng, người yêu cũ đã lấy vợ. Đề cập đến việc lấy vợ, nam ca sĩ chia sẻ: "Đứng ở góc độ nghệ sĩ, ai cũng cần truyền thông, cần PR nên khi tôi nhìn những việc người đó làm, mặc dù có hơi khó chịu nhưng thấy đó là việc phải làm.

Tôi không khuyến khích việc lấy tin đồn để đánh bóng tên tuổi, bản thân tôi sẽ không làm như vậy, nhưng tôi biết ở vị trí của anh ấy thì phải làm như thế. Phóng lao phải theo lao, nên tôi không quá khắt khe đánh giá người ta dựa trên chuyện đó".

Những chia sẻ này của Đào Bá Lộc ngay lập tức khiến dư luận "dậy sóng". Theo những lời kể này, cư dân mạng đồn đoán nam MC kiêm danh hài, có vợ là ca sĩ nổi tiếng showbiz Việt đều đang đổ dồn vào MC Trấn Thành.

Trấn Thành được biết đến là nam MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng đình đám của showbiz Việt. Vợ hiện tại của Trấn Thành cũng chính là nữ ca sĩ Hari Won.

Tuy nhiên, trước câu chuyện tình gây sốc dư luận này, Trấn Thành và Hari đều chưa có bất kì động thái nào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn