Cận cảnh chiếc du thuyền đầy sang trọng và đẳng cấp có giá 100 tỉ đồng của Lý Nhã Kỳ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh chiếc du thuyền trị giá hàng triệu đô với nội thất xa hoa, sang trọng của Lý Nhã Kỳ khiến không ít người trầm trồ, ngưỡng mộ.

lynhaky3.phunutoday.vn

Cuối năm 2016, Lý Nhã Kỳ khiến không ít người trầm trồ và ngưỡng mộ khi đem về Việt Nam chiếc du thuyền hạng sang – Ferretti Yachts. Đây cũng là loại du thuyền mà nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới từng sở hữu, có giá lên đến 100 tỷ đồng.

lynhaky4.phunutoday.vn

Hiện, chiếc du thuyền này vẫn đang neo đậu ở bến sông Sài Gòn, thỉnh thoảng cô mới sử dụng để đưa gia đình đi nghỉ dưỡng. Theo chia sẻ từ Lý Nhã Kỳ, chiếc du thuyền này mang tên “Lý Nhã Kỳ”, lý do đơn giản vì cô quá bận rộn, không có thời gian đặt tên cho du thuyền.

lynhaky1.phunutoday.vn

Từ ngày 16 đến 19/12 tới, Lý Nhã Kỳ sẽ sử dụng chiếc du thuyền triệu đô này để tổ chức buổi triển lãm kim cương sang trọng. Đây là hình thức tổ chức sự kiện đẳng cấp, từng được nhiều người nổi tiếng, doanh nhân quốc tế ưa chuộng.

lynhaky2.phunutoday.vn

Ngoài những trang bị tiêu chuẩn có sẵn, Lý Nhã Kỳ còn đặt thiết kế nội thất riêng theo đúng phong cách mình yêu thích. Bên cạnh đó, ngoài việc trả luong cho những người phục vụ, trang bị nội thất... cho du thuyền này, mỗi năm cô chủ sinh năm 1982 còn phải chi thêm 250.000 USD mang du thuyền sang Hong Kong bảo trì.

lynhaky6.phunutoday.vn

Nữ diễn viên đã tự tay vào bếp và cùng ê-kíp làm tất cả những khâu chuẩn bị quan trọng cho buổi triển lãm.

lynhaky5.phunutoday.vn

Tính đến thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ là ngôi sao duy nhất của Việt Nam sở hữu dòng du thuyền hạng sang Ferretti Yachts 630.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn