Fan girl phấn khích trước chia sẻ của Bùi Tiến Dũng: Nụ hôn đầu năm 19 tuổi, sẽ bỏ chạy khi bị tỏ tình

( PHUNUTODAY ) - Trước câu hỏi "Ai đẹp trai nhất U23?", Bùi Tiến Dũng tỉnh bơ đáp: "Ở đội thì ai cũng tự khen mình đẹp trai và em thì nghĩ là mình đẹp trai nhất đội" khiến fan hâm mộ gào thét vì phấn khích.

Sáng ngày 29/1, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận lời giao lưu với các trang báo mạng khiến người hâm mộ thích thú. Sự xuất hiện của anh chàng đã khiến đường phố náo loạn và có rất nhiều cô gái đã chờ sẵn ở điểm giao lưu trực tuyến để bày tỏ sự ngưỡng mộ và tình cảm với chàng thủ môn.

u23-viet-nam-5 Sáng nay Bùi Tiến Dũng giao lưu trực tiếp với người hâm mộ.

Chia sẻ với ZIng, Tiến Dũng ngượng ngùng cho biết mình rất bất ngờ và có một chút vui vui, sợ sợ khi được nhiều cô gái gọi là "crush" quốc dân. Đồng thời, anh chàng này cũng không hề biết Facebook và Instagram của mình có có 2 triệu follower vì "chưa dám lên Facebook nữa".

Trước câu hỏi: "Dũng thấy U23 ai đẹp trai nhất và đánh giá độ đẹp của mình đứng ở vị trí thứ mấy?". Tiến Dũng đã khiến nhiều người ồ lên thích thú vì câu trả lời siêu đáng yêu cùng thái độ tỉnh bơ của mình: "Ở đội thì ai cũng tự khen mình đẹp trai và em thì nghĩ là mình đẹp trai nhất đội". 

u23-viet-nam-6
 Bùi Tiến Dũng thân nhất với em trai Tiến Dụng.

Đặc biệt, khi được khen là tóc rất đẹp và góc máy nào cũng khiến anh chàng toả sáng, Tiến Dũng lập tức đính chính: "Khi xem lại, em rất xấu hổ vì đầu tóc của mình luôn. Lúc trước khi khởi động tóc em còn đẹp hơn cơ". Sự thật thà của Dũng khiến người xem thốt lên: Dễ thương quá mức quy định rồi đấy Dũng ơi!

Phần hấp dẫn là khi Dũng nhận được câu hỏi về nụ hôn đầu năm bao nhiêu tuổi. Tiết lộ bất ngờ đây, là 19 tuổi nhé!

u23-viet-nam-7
 Và cũng rất thân với Hà Đức Chinh.

Nói về tiêu chuẩn người yêu, Dũng chia sẻ rằng mình không thích người yêu cùng ở lĩnh vực thể thao. Khi gặp một cô gái Dũng sẽ bị ấn tượng với gương mặt đầu tiên và chàng thủ thành rất sợ bị tỏ tình bất ngờ nên sẽ bỏ chạy.

Ngoài ra, Dũng cũng có một số chia sẻ thú vị khác như việc cậu thích rửa bát và không sợ bất kỳ con vật nào vì là con trai nhà quê chính hiệu, cũng khiến con gái phải ngả nghiêng xiêu lòng. Tuýp con trai vừa giỏi, vừa đẹp lại vừa đảm đang, chân chất như Dũng đây quả là rất quý. Xem xong đoạn phỏng vấn ngắn của Dũng chị em mới thấy không uổng công mình "crush" những ngày qua.

u23-viet-nam-8
 Bùi Tiến Dũng rất tự tin ở khoản tóc đẹp.

1. Fan cuồng nhiệt vây quanh, Bùi Tiến Dũng chạy lạch bạch "thoát thân" với biểu cảm "tôi là ai, đây là đâu" siêu yêu

2. Những hình ảnh đầu tiên của những "người hùng" U23 Việt Nam khi về nước

3. Đây là lời xin lỗi và giải thích của VietJet về hình ảnh phản cảm trên chuyến bay đón U23 Việt Nam về nước

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn