Fan cuồng nhiệt vây quanh, Bùi Tiến Dũng chạy lạch bạch "thoát thân" với biểu cảm "tôi là ai, đây là đâu" siêu yêu

( PHUNUTODAY ) - Do thời gian gấp rút và bị bao vây bởi quá nhiều người hâm mộ nên Tiến Dũng đã vội vã chạy ra xe với dáng chạy lạch bạch và lơ ngơ đúng kiểu "đây là đâu và tôi là ai" của mình. Dù tình hình khá lộn xộn nhưng anh chàng vẫn luôn giữ vững nụ cười của mình trên môi.

Vào đầu giờ chiều ngày 28/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức có máy tại sân bay Nội Bài trong sự chào đón nồng nhiệt của hàng ngàn người hâm mộ, bất chấp cái lạnh và mưa phùn ở Hà Nội.

Tuy nhiên, do số lượng người có mặt quá đông nên đã dẫn đến tình trạng hỗn loạn khiến đội tuyển U23 Việt Nam rất khó khăn mới có thể lên chiếc xe buýt hai tầng. 

Và anh chàng "crush quốc dân" Bùi Tiến Dũng chính là người được săn đón nhiều nhất. Nhưng vì thời gian gấp rút mà còn bị bao vây bởi quá nhiều người nên Tiến Dũng đã vội vã chạy ra xe.

Clip biểu cảm đáng yêu của Bùi Tiến Dũng

Trái với sự lạnh lùng trên sân cỏ, Tiến Dũng hôm nay lại rất đáng yêu với dáng chạy lạch bạch và lơ ngơ đúng kiểu "đây là đâu và tôi là ai" của mình. Dù tình hình khá lộn xộn nhưng anh chàng vẫn luôn giữ vững nụ cười của mình trên môi. 

Sau khi xuất hiện, đoạn clip này đã nhận được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Hoá ra chàng thủ môn nhà ta đáng yêu quá mọi người nhỉ! 

bui-tien-dung-1
bui-tien-dung-2
bui-tien-dung-3
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link