Danh tính nữ ca sĩ bị chỉ trích gay gắt vì diện áo dài Việt Nam gây phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Cái tên Kacey Musgraves đang nằm trong "tâm bão" chỉ trích của dư luận khi diện trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam quá phản cảm.

Mới đây nhiều tờ báo và trên một số page đã đăng tải thông tin kèm loạt hình ảnh về nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves diện trang phục áo dài một cách phản cảm khi biểu diễn tại show của cô gần đây. Cụ thể, dù mặc áo dài thướt tha nhưng Kacey Musgraves lại "quên" không mặc quần. Với hình ảnh đầy phản cảm khi diện trang phục truyền thống của Việt Nam, nữ ca sĩ nhận về vô số chỉ trích từ phía netizen vì hình ảnh không tôn trọng quốc phục Việt Nam.

Hình ảnh phản cảm của Kacey Musgraves đăng tải trên mạng xã hội.

Hình ảnh phản cảm của Kacey Musgraves đăng tải trên mạng xã hội.

Empty
Nữ ca sĩ không mặc quần dài, thay vào đó chỉ mặc quần bảo hộ trong suốt, ngoài ra không đi giày và biểu diễn trên sân khấu.

Nữ ca sĩ không mặc quần dài, thay vào đó chỉ mặc quần bảo hộ trong suốt, ngoài ra không đi giày và biểu diễn trên sân khấu.

Trên các trang mạng xã hội, rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng tỏ ra vô cũng gay gắt: "Chị ta đang nghĩ gì mà lôi quốc phục trang trọng của một nước ra để trình diễn với hình ảnh phản cảm như vậy?", "Quá phản cảm", "Chị ta chắc hẳn phải biết đây là quốc phục Việt Nam nhưng vẫn mặc đúng không?", "Đề nghị làm gắt việc này lên, để chị Kacey Musgraves biết thế nào là tôn trọng quốc phục nước khác".

Được biết, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân không giữ được bình tĩnh khi chứng kiến những hình ảnh này, cô viết: "Trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của một đất nước nào đấy thì cũng nên tìm hiểu cho kỹ hoặc dĩ chăng làm ơn google một cái để xem nước người ta mặc nó như thế nào đi. Thời đại gì rồi? Cái điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ. Vậy tại sao?". 

Ngô Thanh Vân bức xúc bày tỏ trên trang cá nhân việc nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves mặc áo dài nhưng

Ngô Thanh Vân bức xúc bày tỏ trên trang cá nhân việc nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves mặc áo dài nhưng "quên" mặc quần.

Thông qua dòng trạng thái được chia sẻ, Ngô Thanh Vân êu gọi cộng đồng người Việt hãy chia sẻ, cùng nhau report hình ảnh này để Kacey Musgraves biết được dân mạng Việt Nam đang phẫn nộ thế nào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn