Điểm mặt gọi tên 4 items phối kiểu gì cũng đẹp, cứ mặc lên là nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Dù có nhiều mốt thời trang thì vẫn tồn tại những món đồ cơ bản luôn chiếm một vị trí vững chắc của riêng mình.

1. Áo thun trắng

Món đồ thời trang này luôn hợp mốt, "dễ tính" và phù hợp với nhiều phong cách đa dạng như áo thun trắng. Dường như, mọi thứ trong tủ đồ của bạn đều có thể dễ dàng ghép cặp với item này. Nếu biết tận dụng bạn sẽ thấy item này "lợi hại" như thế nào, thậm chí có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác biệt nhưng đầy cuốn hút.

Empty

2. Áo thun dài tay trơn

Chiếc áo hội tụ đủ những tố chất của một item giao mùa hoàn hảo - không quá phong phanh, không quá ấm áp và phối với cái gì cũng đẹp - đó chính là áo thun dài tay trơn màu, dáng ôm. "Công cuộc ăn diện" của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi có item cơ bản này đấy. 

Empty

3. Váy hai dây

Hầu hết các bạn gái đã không còn xa lạ gì với những chiếc váy hai dây đơn giản nhưng lại vô cùng quyến rũ và nhẹ nhàng. Không ít các cô gái mê mẩn với những chiếc váy hai dây tưởng như cũ nhưng lại vô cùng khác lạ này. Vẫn kiểu dáng như thế nhưng chỉ với form dáng rộng hơn đi cùng những họa tiết mới cũng đã đủ giúp bạn trông ấn tượng hơn rất nhiều.

Empty

Váy 2 dây dáng suông mang đến hình ảnh thanh thoát và nữ tính, trong khi áo sơ mi lại vô cùng lịch sự và phóng khoáng. Khi kết hợp 2 món đồ này, các nàng sẽ có thêm một outfit đi học và đi làm chuẩn cô nàng thanh lịch. Nếu đi chơi, chị em có thể biến tấu outfit khi diện áo sơ mi ra ngoài là được. 

4. Quần short jean

Chưa một lần vắng mặt trong danh sách các trang phục được ưa chuộng nhất, quần short jeans vẫn luôn biết cách chiều lòng các cô gái của mình. Không cần phải quá cầu kì, item này vẫn có thể khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật.

Empty

Để những ngày hè phong cách thời trang của bạn vẫn tỏa sáng, năng động và sành điệu thì quần short là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Đây là kiểu quần short kiểu dáng basic và phù hợp với mọi kiểu dáng người. Dù bạn gầy hay đậm người, dù chân bạn thon thẳng hay to thì kiểu quần này cũng sẽ hợp và thậm chí còn giúp giấu đi những khuyết điểm mà bạn không ưng ý ở phần hông, mông hay chân của mình.

Không chỉ phù hợp với thời tiết oi bức mùa hè mà item này còn có thể giúp bạn thoải mái vận động mà không phải bận tâm quá nhiều đến trang phục. Bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp quần short jeans với áo thun, áo sơ mi, crop-top hay cả những chiếc áo kiểu cách,… Chỉ với những công thức cơ bản là bạn hoàn toàn biến hóa với mọi phong cách khác nhau rồi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link