Điểm danh những mỹ nhân Việt là "cao thủ" diện lại đồ cũ, vừa tiết kiệm lại vẫn sang chảnh như thường

( PHUNUTODAY ) - Với Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh... tiền bạc với họ không phải vấn đề tuy nhiên họ vẫn thích diện đi diện lại các món đồ quen thuộc.

Lệ Quyên

Những ngày này, Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu đang có chuyến du lịch đến Đức để thăm thú cảnh đẹp. "Nữ hoàng phòng trà" liên tục khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu. Vậy nhưng, bộ cánh này thực chất đã được Lệ Quyên mặc trước chuyến du lịch châu Âu vài ngày. Chỉ khác ở chỗ là bạn gái Lâm Bảo Châu đã không kết hợp phụ kiện khăn choàng, túi hiệu mà thôi.

Empty
Empty

Ngoài ra, Lệ Quyên còn mặc đi mặc lại thiết kế pyjama của nhà mốt lớn, ra mắt từ năm 2019. Cô thường có những cách mix&match cao tay. Đôi khi nữ ca sĩ sẽ mặc cả set đồ ngủ nhưng thi thoảng cô vẫn tách lẻ nhằm "đổi gió". Với gu thẩm mỹ, mỗi lần mặc lại đồ, Lệ Quyên luôn biết cách phối sao cho mới mẻ hơn.

Empty
Empty

Nhìn vào street style của bạn gái Lâm Bảo Châu, người hâm mộ có thể nhận ra ngay sở thích đặc biệt này của cô. Thừa điều kiện sắm sửa các item hàng hiệu nhưng Lệ Quyên vẫn chăm chỉ diện đồ cũ. 

Trương Ngọc Ánh

Ngay cả khi giàu nứt đố đổ vách như thế thì người đẹp vẫn hết sức giản dị. Thậm chí, gần đây fan còn tinh ý phát hiện ra Trương Ngọc Ánh mặc đi mặc lại một chiếc váy suốt nhiều năm trời.

Empty

Dự một sự kiện hôm 30/5, Trương Ngọc Ánh phối chân váy dáng high-low cùng áo sơ mi.

Empty

 Thế nhưng, nhiều người nhận ra tại LHP diễn ra vào tháng 11/2019 ở Vũng Tàu, Trương Ngọc Ánh đã từng chưng diện mẫu chân váy này. 

Empty

Nhiều năm về trước, chiếc chân váy này đã xuất hiện trong tủ đồ của nữ diễn viên. 

Đặng Thu Thảo

Là Hoa hậu Việt Nam 2012 lại lấy chồng đại gia nhưng Đặng Thu Thảo lại có lối sống giản dị, tiết kiệm. Cô hay diện đi diện lại một món đồ. Đó có thể là áo sơ mi, bông tai, mắt kính... Đặng Thu Thảo đều sử dụng nhiều lần, tất nhiên nàng hậu luôn biết cách kết hợp tài tình để làm mới set đồ.

Empty
sao-viet-mac-lai-do-cu-de-tiet-kiem-le-quyen-xung-la-nu-hoang-5acfc0

Mắt kính hiệu là món đồ Đặng Thu Thảo diện đi diện lại nhiều nhất. Cũng chính lối sống giản dị, không chạy theo hàng hiệu này của Đặng Thu Thảo giúp công chúng càng yêu mến cô hơn.

Empty

Tăng Thanh Hà

Lấy chồng giàu lại có sự nghiệp kinh doanh riêng vô cùng thành công, Tăng Thanh Hà hoàn toàn đủ khả năng chi trả cho các món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Thay vì đầu tư cho các item "đắt xắt ra miếng" ấy, nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc lại vô cùng tiết kiệm.

Empty
Empty

Tăng Thanh Hà không hiếm lần mặc đi mặc lại cùng món đồ. Nhất là giày dép, "ngọc nữ" thường trưng dụng lại đầy khéo léo, nhờ đó mà tổng thể vẫn vô cùng thanh lịch, sang trọng. 

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà rất thường xuyên sử dụng lại phụ kiện, đặc biệt là giày dép. Nhưng với gu thẩm mỹ đầy tinh tế, bà xã Louis Nguyễn bao giờ cũng trông thanh lịch, quý phái vô cùng.

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà

Nức tiếng là "nữ hoàng giải trí" giàu có đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà luôn xuất hiện với váy áo, phụ kiện đắt đỏ đến từ các nhà mốt lớn. Nhưng cô cũng nằm trong danh sách hay diện lại đồ cũ. Với mắt thẩm mỹ Hồ Ngọc Hà dù có trưng dụng lại đồ cũ vẫn được đánh giá rất cao. Tài mix&match đồ cao tay của nữ ca sĩ khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục. Nhờ đó, mỗi lần lên đồ, dù có xài đi xài lại một item nào đó thì tổng thể của cô vẫn rất sang chảnh. 

Empty
Empty

Với Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh... tiền bạc với họ không phải vấn đề tuy nhiên, các nghệ sĩ này vẫn vô cùng tiết kiệm khi diện đi diện lại trang phục, phụ kiện.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link