Diện váy áo cực lộng lẫy và gợi cảm cạnh tài tử So Ji Sub, Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh: Ai đẹp hơn?

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt Sao Việt cũng 'chăm chút' váy áo, góp mặt trong sự kiện có sự tham gia của nam diễn viên điển trai So Ji Sub vào tối qua (22/11).

saoHan8.phunutoday.vn

Tối 22/11, tài tử Hàn Quốc So Ji Sub có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong sự chào đón nồng nhiệt của nhiều fan hâm mộ Việt Nam. (Ảnh Zing.vn)

saoHan1.phunutoday.vn

Cận cảnh gương mặt điển trai của tài tử nổi tiếng xứ Hàn. Ở tuổi 40, So Ji Sub được đánh giá là quý ông độc thân hấp dẫn nhất tại Hàn Quốc. Anh khá thân thiện, tươi cười và vẫy tay chào fan tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.  (Ảnh Zing.vn)

saoHan2.phunutoday.vn

Diệp Lâm Anh diện đầm cúp ngực đầy trễ nải, khoe khéo vòng 1 đầy gợi cảm, rạng rỡ cạnh nam thần xứ kim chi. Bên cạnh đó, người đẹp cũng tặng So Ji Sub quà kỉ niệm là bức tranh gạo tuyệt đẹp.

saoHan3.phunutoday.vn

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng tham dự để được gặp thần tượng từ bé của mình. Cô diện trang phục khá giản dị với áo lệch vai đầy kiêu kỳ và quyến rũ. Jo Ji Sub thân thiện bắt tay chào hỏi người đẹp. Ngay sau đó, Kỳ Duyên đã đăng dòng trạng thái đầy xúc động trên trang cá nhân của mình: "Khuôn mặt lạnh lùng nhưng đôi bàn tay ấm áp". (Ảnh Ngôi sao)

saoHan4.phunutoday.vn

Ca sĩ Thu Minh tươi tắn chụp hình cùng nam diễn viên "Giày thủy tinh".

saoHan7.phunutoday.vn

Pha Lê trẻ trung, tươi tắn trong chiếc đầm 2 dây cực gợi cảm và sang trọng, khoe dáng cạnh Jo Ji Sub.

saoHan5.phunutoday.vn

Trang Pháp cũng góp mặt tại sự kiện.

saoHan6.phunutoday.vn

Lều Phương Anh xuất hiện giản dị, tươi tắn cạnh thần tượng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn