Hậu chia tay, Ngọc Trinh trải lòng về những giọt nước mắt vào thời kỳ đen tối nhất cuộc đời

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ về câu chuyện quá khứ, quãng thời gian đen tối nhất, Ngọc Trinh không tránh khỏi những phút yếu lòng.

Tại một talk show mới đây nhất, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã có những trải lòng về những mệt mỏi trong cuộc sống, những câu chuyện quá khứ đen tối nhất. Kể từ khi bước chân vào làng giải trí cho đến nay, Ngọc Trinh cho biết bản thân cô cũng không nhớ nổi bao nhiêu lần bị cả nước chửi. Ngọc Trinh trải lòng: "Những ồn ào quanh tôi xuất hiện do mọi người quá tò mò và rất quan tâm đến tôi. Từ đó xuất hiện những tin đồn về tôi. Cũng tại bản thân tôi thích gì nói đó, thích mặc gì mặc đó, luôn gây bất ngờ cho mọi người nên luôn gặp thị phi, ồn ào.

4ngoc-trinh1

Trong cuộc sống này, tôi đã trải qua biết bao chuyện rồi. Tôi không nhớ nổi bao nhiêu lần tôi bị cả nước chửi. Không phải tôi cố gồng lên trước mặt mọi người nhưng tôi không còn bị tổn thương bởi những lời lẽ của người đời nữa".

Nhắc đến khoảng thời gian đen tối nhất, Ngọc Trinh cho biết chính là bài phỏng vấn "không tiền cạp đất mà ăn", thời điểm đó "Nữ hoàng nội y" đã khóc rất nhiều: "Thời kỳ đen tối, mệt mỏi nhất của tôi là bài phỏng vấn "không tiền cạp đất mà ăn", bị kẻ thứ ba xen vào cuộc sống của mình. Hồi đó tôi chưa được mạnh mẽ như bây giờ, nên khóc nhiều lắm, khóc với người yêu, bạn bè".

5ngoc-trinh

Ngọc Trinh nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc, theo đó là dòng trạng thái được người đẹp chia sẻ cách đây không lâu. Ngọc Trinh viết: "Nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc. Thế nên đừng để bất cứ thứ gì cản trở việc xinh đẹp của bạn".

Với quan điểm “nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc”, cái nhìn này của Ngọc Trinh được cho là cực đoan.

Với quan điểm “nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc”, cái nhìn này của Ngọc Trinh được cho là cực đoan.

Được biết triết lý trên không phải của chính chủ Ngọc Trinh, mà lại một châm ngôn sưu tập trên mạng xã hội. Tuy nhiên, việc đăng tải dòng trạng thái này khiến "Nữ hoàng nội y" rơi vào thị phi, bài ca "chân dài não ngắn" được cư dân mạng lặp lại đối với cô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn